Hoa hậu Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won cùng Lại Văn Sâm tham gia 'Quý ông Đại chiến'

15/04/2018 - 18:28
Lần đầu tiên tại Việt Nam, cuộc chiến đi tìm 'Chân - Thiện - Mỹ' của nam giới sẽ được điều khiển bởi 200 cô gái và các nữ nghệ sĩ được yêu thích hiện nay như Hoa hậu H'hen Niê, Nguyễn Cao Kỳ Duyên, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ, ca sĩ Hari Won...
Tháng 5 tới, show truyền hình mới “Quý ông Đại chiến - Man O Man” sẽ lần tiên có mặt tại Việt Nam. 
ln_a8031.JPG
Từ trái qua: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Hari Won, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và nghệ sĩ hài Lâm Vỹ Dạ
4 nghệ sĩ nữ đầu tiên xác nhận tham gia chương trình là: Hari Won, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ và Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Tại đây, họ đã ủ mưu, bắt tay thực hiện MV ngắn “Em thì không” để đánh dấu màn tác hợp này. Được biết, chính ca sĩ Mỹ Tâm đã đồng ý gửi “Em thì không” để bộ tứ xinh đẹp thể hiện và lan tỏa tinh thần nữ quyền trong tình yêu. 

Nếu Hari Won là một bông hoa ngọt ngào, Lâm Vỹ Dạ là mẫu phụ nữ nhiều chiêm nghiệm thì Ninh Dương Lan Ngọc lại đại diện đầy bản lĩnh, cá tính. Trong khi đó, Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn là một ẩn số tại “Quý ông Đại chiến”. 
img_1587.JPG
Người đẹp Biển Ninh Hoàng Ngân cũng tham gia game show "Quý ông Đại chiến" 
img_1023.JPG
Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy sẽ xuất hiện trong chương trình
Sau những tiết lộ về việc "dao kéo" sắc đẹp, đây là lần đầu tiên Hoa hậu Kỳ Duyên tự tin xuất hiện trên sóng truyền hìnha. Không những thế, cô còn là 1 trong những gương mặt “cầm trịch” chương trình “Quý ông Đại chiến” bên cạnh các tên tuổi "đàn chị". Kỳ Duyên tâm sự: “Duyên rất hạnh phúc khi được là một phần của "Quý ông Đại chiến" và mong sẽ học hỏi được rất nhiều từ các chị của mình”.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ tiếp tục chào đón sự góp mặt của các người đẹp nổi tiếng như: Sam, Chi Pu, Hoa hậu H’hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy, Người đẹp Biển Ninh Hoàng Ngân và nhiều gương mặt khả ái khác.

“Quý ông Đại chiến - Man O Man” sẽ phát sóng tập đầu tiên vào lúc 20h30 thứ 7 (5/5) trên kênh VTV3. Dẫn chương trình là MC nổi tiếng Lại Văn Sâm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm