Hoa hậu Myanmar duyên dáng trên sàn diễn với áo dài Việt

16/08/2019 - 10:54
Hoa hậu Yune Wint Hlwar Aung đã có phần trình diễn duyên dáng, ấn tượng khi diện chiếc áo dài của NTK Kenny Thái trong sự kiện ‘Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show’.
5.jpg
NTK áo dài Kenny Thái đã có chuyến đi đến TP Yagon, Myanmar để tham dự ‘Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show’ với chủ đề "The Secret Garden Show" (Khu vườn bí mật). Đây là sự kiện hợp tác - trao đổi văn hóa giữa 2 quốc gia Việt Nam - Myanmar, nơi những BST áo cưới đón đầu xu hướng được trình diễn và tôn vinh trong không gian nghệ thuật chuyên nghiệp. Kenny Thái mang tới những tà áo dài cưới truyền thống được đính kết tỉ mỉ và đẹp mắt.
 
3.jpg
Đặc biệt, trình diễn bộ sưu tập của Kenny Thái có sự xuất hiện của người đẹp Yune Wint Hlwar Aung. Cô đăng quang cuộc thi Miss Now How 2017 ở Myanmar và rất được yêu mến tại đây.
 
4.jpg
Chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên trình diễn áo dài, người đẹp chia sẻ: “Trình diễn bộ sưu tập của NTK Kenny Thái, tôi quá ấn tượng với trang phục áo dài của người Việt Nam. Thông qua áo dài, tôi cảm thấy rất thích thú với văn hóa truyền thống của các bạn và hy vọng một ngày nào đó sẽ có cơ hội được đến Việt Nam”.
 
7.jpg
Cùng với Hoa hậu Yune Wint Hlwar Aung, trình diễn bộ sưu tập của Kenny Thái còn có những gương mặt đình đám của Việt Nam như Quán quân Next Top Model Mai Giang. Đã lâu mới tái xuất sàn catwalk, Mai Giang gây bất ngờ khi xuất hiện trong Vietnam - Myanmar Bridal Fashion Show lần này tại Myanmar. Với những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực người mẫu, Mai Giang đã thực sự khiến tà áo dài cưới Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu của nước bạn.
 
6.jpg
Kể từ khi lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, đây là lần hiếm hoi Tiêu Ngọc Linh tái xuất sàn diễn thời trang.  Với vẻ ngoài đặc biệt của mình, người đẹp đã thu hút được sự chú ý khi sải bước trên sàn diễn. 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm