Hoa hậu Ngọc Hân rạng rỡ tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

28/09/2018 - 07:05
Là khách mời đã có thời gian dài gắn bó với thương hiệu Waka Biha, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân rất vui khi lại tiếp tục có cơ hội được chia sẻ bí quyết làm đẹp tại sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha lần 2.

Ngọc Hân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2010 khi mới tròn 20 tuổi. Trước đó, Ngọc Hân vốn là một người mẫu sáng giá, sau khi đăng quang cô đã chọn con đường trở thành một nhà thiết kế thời trang để theo đuổi sở thích của mình (Ngọc Hân tốt nghiệp Khoa Thời trang Trường Đại học Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội).

Mới đây, Hoa hậu Ngọc Hân đã ra mắt bộ sưu tập áo dài cưới với chủ đề “Ngày hạnh phúc” - Bộ sưu tập đã nhận được không ít sự ủng hộ và đánh giá cao của những người trong nghề.

Hoa hậu Ngọc Hân duyên dáng tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha

Tại sự kiện trải nghiệm Waka Biha lần 2 được Thương hiệu mỹ phẩm Waka Biha tổ chức vào ngày 19/9/2018, Hoa hậu Ngọc Hân đã có cơ hội giao lưu chia sẻ bí quyết làm đẹp với tất cả các khách mời đến tham dự chương trình.

Hoa hậu Ngọc Hân và Ban lãnh đạo của Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp nội địa Nhật Bản Waka Biha

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, do đặc thù công việc của mình, cô thường xuyên ra nước ngoài, cô đã có dịp đi nhiều nước ở nhiều châu lục khác nhau như: Châu Âu, Châu Á, châu Mỹ… Hân thường có thói quen mua các sản phẩm mỹ phẩm từ nước ngoài, nhưng thực ra không phải lúc nào cũng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm.

Trước đây làn da của Hân hơi ngăm đen, Hân đã tìm hiểu các sản phẩm mỹ phẩm và những phương pháp làm đẹp khác nhau của thẩm mỹ viện. Tuy nhiên sau thời gian gắn bó và đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản cao cấp Waka Biha, Hân đã hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm và tin dùng suốt thời gian vừa qua.

Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ bí quyết nuôi dưỡng làn da từ bộ sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha
Hoa hậu Ngọc Hân với bộ sản phẩm dưỡng trắng Waka Biha yêu thích

Waka Biha là Bộ sản phẩm có tác dụng dưỡng trắng da và ngăn ngừa sạm nám. Bộ sản phẩm là giải pháp chăm sóc da, mang lại hiệu quả tối ưu và vượt trội được dùng trong liệu trình chăm sóc da cơ bản tại spa và rất phù hợp cho các phụ nữ bận rôn sử dụng để chăm sóc da tại nhà. Với 04 sản phẩm cơ bản: Gel rửa mặt kết hợp tẩy trang, Lotion, Tinh chất, Kem dưỡng - Sau quá trình 28 ngày sử dụng sản phẩm làn da sẽ căng mướt, chắc khỏe và sáng hơn 2 tông với màu da ban đầu.

Bộ sản phẩm dưỡng trắng Waka Biha

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm dưỡng trắng da Waka Biha là chuỗi sự kiện được Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Tâm Hiếu tổ chức với sự tham dự của nhiều khách mời là các diễn viên, hoa hậu, người mẫu… nổi tiếng đã cùng đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua. Chương trình đã thu hút sự quan tâm của nhiều cơ quan báo chí và truyền thông. Sự kiện được tổ chức tại Showroom Waka Biha - Showroom chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm nội địa cao cấp Nhật Bản.

Hoặc gọi hotline: 0971288289

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm