Hoa hậu Phan Thu Quyên hồi hộp đợi người kế nhiệm

25/11/2017 - 06:21
“Cảm giác của tôi lúc này là hồi hộp, không biết người kế nhiệm ngôi vị của mình sẽ như thế nào”, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên chia sẻ trước Đêm trao thưởng Miss Photo 2017 diễn ra tối nay, 25/11.
0.jpg
Hoa hậu PNVN Qua ảnh - Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên


Sau 5 năm đăng quang, Phan Thu Quyên sẽ chính thức được gọi là “cựu Hoa hậu” từ tối 25/11, khi cô gái đăng quang ngôi vị Miss Photo 2017 được công bố. Là người rất quan tâm đến Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức, Phan Thu Quyên nhận xét, cô thấy các bạn thí sinh vào vòng Chung khảo năm nay rất đẹp, giỏi và nhiều người có cơ hội giành vương miện. Theo cô, chính điều này sẽ “làm khó” cho Ban giám khảo, bởi rất khó khăn để bình chọn ra được đâu là cô gái xuất sắc nhất trong những người đẹp nổi bật.

Là người đi trước, Hoa hậu Phan Thu Quyên muốn nhắn nhủ với các thí sinh đang tham dự vòng Chung khảo rằng: Mong các bạn bình tĩnh để thật tỏa sáng trong đêm trình diễn 25/11. “Hãy cứ cố gắng hết mình, dù kết quả có thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ không phải nuối tiếc khi đã có những trải nghiệm thú vị”, Phan Thu Quyên nói.

dang-quang.jpg
Phan Thu Quyên đăng quang Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012 

Đăng quang đã 5 năm nhưng Phan Thu Quyên không thể nào quên được giây phút tên mình được gọi lên ở Đêm Chung kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh - Miss Photo 2012. Khi tham dự "sân chơi" nhan sắc này, cô tự thấy mình còn non nớt, chỉ đặt mục tiêu lọt vào Top 10 là vui rồi. Bởi vậy, khi cái tên Phan Thu Quyên được xướng lên ở ngôi vị Hoa hậu, cô như vỡ òa… Không cầm được nước mắt, cô cứ thế khóc.

“Tôi vui lắm, đi thi mà đoạt giải Hoa hậu, không vui sao được. Nhưng mà cũng lo, vì tôi hiểu trách nhiệm của người đội chiếc vương miện. Tôi còn chút tủi thân vì giây phút đó không có gia đình bên cạnh. Cho đến bây giờ, tôi vẫn thấy giây phút đó là một giấc mơ và cũng là ngã rẽ cuộc đời sang một trang mới”, Phan Thu Quyên bộc bạch.

 

quyen.jpg
Phan Thu Quyên sở hữu vẻ đẹp thanh thoát 

Hoa hậu cũng thừa nhận, kể từ khoảnh khắc được đội vương miện trên đầu, cuộc sống của cô thay đổi khá lớn, khác hẳn với những gì cô nghĩ ban đầu. Từ đó, cô bước chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới và lạ lẫm với bản thân. “Tôi cảm thấy thú vị vì điều đó và thật sự cảm ơn vì may mắn đã đến với mình”, người đẹp gốc Kiên Giang bộc bạch.

Hiện tại, Phan Thu Quyên vẫn hoạt động trong showbiz với vai trò người mẫu và diễn viên. Bên cạnh đó, cô cũng đang học thêm về MC và trau dồi thêm các kỹ năng khác. Thu Quyên thú nhận cô thực sự hồi hộp mong chờ giây phút Miss Photo chọn ra người kế nhiệm mình. Cô tin rằng, một sân chơi uy tín như Miss Photo sẽ tìm ra được cô gái xứng đáng để trao vương miện.

quyen-2.jpg
Phan Thu Quyên hiện là người mẫu và diễn viên  


Trailer giới thiệu Chương trình Miss Photo 2017:

Chương trình Miss Photo 2017 - Bình chọn Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh: Hành trình tỏa sáng do báo PNVN tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp… và đông đảo bạn đọc. 

Vòng Chung khảo Miss Photo 2017 diễn ra từ ngày 20/11 đến 26/11. Đêm trình diễn nghệ thuật và trao thưởng Miss Photo 2017 với chủ đề "Đêm Sen" sẽ diễn ra tại Trung tâm The Adora Grand View (TPHCM) tối 25/11, với sự tham gia của các thí sinh vòng Chung khảo và những ca sĩ nổi tiếng: Lê Hiếu, Nhóm Giao Thời, Nhóm UNI5, Nhóm múa The Sun... Chương trình sẽ được livestream tại fanpage https://www.facebook.com/MissPhoto2017PNVN/ 
và https://www.facebook.com/vietnamnet.vn/

và phát lại trên các đài truyền hình.

Thông tin tiếp tục được cập nhật tại phunuvietnam.vn
a.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm