Hoa hậu Thu Ngân: “Tôi lấy chồng sớm vì… sợ ế!”

30/10/2017 - 07:45
Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 hóm hỉnh trả lời như thế khi được hỏi lý do vì sao lại “theo chồng bỏ cuộc chơi” chỉ vài tháng sau khi đăng quang và lúc tuổi còn rất trẻ, mới chỉ 21 tuổi.
5.jpg
Hoa hậu Thu Ngân kết hôn vào tháng 1/2017

Sau gần một năm vắng bóng kể từ khi lấy chồng rồi sinh con, Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng trong vai trò là Đại sứ của Tổ chức kết nối nữ doanh nhân Sen Vàng (BWON) vào tối 28/10 tại Hà Nội. Chia sẻ với báo chí, Hoa hậu cho biết, cô thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều khi làm vợ, làm mẹ. Cô nhận thấy mình quá may mắn khi còn trẻ tuổi nhưng gần như đã có được mọi thứ mà mình muốn. Bởi vậy, cô thấy mình cần phải có trách nhiệm hơn với bản thân, gia đình và xã hội.

Hỏi Thu Ngân, việc đi làm luôn sau khi sinh con mới khoảng 2 tháng có khiến ông xã cô khó chịu, Hoa hậu cho biết: “Chồng tôi là một người hòa đồng với mọi người và rất ủng hộ việc làm từ thiện. Tổ chức BWON tập trung vào việc phát triển hoạt động thiện nguyện của các nữ doanh nhân, vì thế chồng tôi rất vui khi tôi được mời làm Đại sứ cùng với ca sĩ Kasim Hoàng Vũ. Tôi luôn luôn muốn cân bằng mọi thứ chứ không chỉ đơn thuần là một người phụ nữ nội trợ ở nhà chăm sóc chồng con, tôi muốn cống hiến cho xã hội vì tôi cũng là một hoa hậu mà”.

1.jpg
Hoa hậu Thu Ngân và ca sĩ Kasim Hoàng Vũ là Đại sứ cho Tổ chức BWON 

Nhiều người thắc mắc là sao Thu Ngân lại vội vã lên xe hoa ở tuổi đôi mươi mà không tranh thủ thời điểm vừa đăng quang để tạo dựng thêm cho mình danh tiếng cũng như vun vén tiền bạc, Hoa hậu hóm hỉnh trả lời là cô… sợ ế. Tất nhiên, đó là một cách nói vui của cô, còn lý do thực sự, như cô chia sẻ, đó là bởi “duyên” đến, khi cô gặp được người đàn ông mình thực sự yêu thương và có đầy đủ những điều mình mong muốn thì không có lý do gì phải trì hoãn chuyện kết hôn lại.

Hỏi Thu Ngân rằng cô có cảm thấy tiếc khi vì lấy chồng mà không được tham gia các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hoa hậu nói: “Nói thật là tôi cũng tiếc, nhưng không phải quá tiếc mà chỉ là hơi tiếc thôi! Tôi cũng muốn đánh dấu kỷ niệm nào đó trong tuổi thanh xuân của mình, nhưng thực sự bạn trai tôi khi đó cũng lớn hơn tôi nhiều tuổi. Nếu tôi đi thi, biết đâu được giải lại phải đi khắp nơi trên thế giới hoàn thành sứ mệnh một hoa hậu thì có khi anh ấy không chờ tôi, lấy người khác và lúc đó tôi càng tiếc nuối hơn”.

4.jpg

Cùng với việc công bố Đại sứ là Hoa hậu Thu Ngân và ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Tổ chức BWON đã trao hơn 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung. Tiếp nhận quỹ là ông Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm