Hoa khôi sinh viên Việt Nam 2014: Vẫn theo đuổi ước mơ nghề giáo

27/11/2017 - 11:35
Vẫn ước mơ cháy bỏng được làm giảng viên đại học, Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014 Hoàng Thị Phương Thảo (ĐHSP TP.HCM) luôn cố gắng để chạm tay vào ước mơ được làm cô giáo.
7.JPG 
Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng năm 2014 Hoàng Thị Phương Thảo 

“Đó là ước mơ lớn của mình. Thảo sẽ gắn bó với nghề dạy học. Kể cả khi đã may mắn gặt hái được nhiều thành quả trong nghề MC ở thời điểm hiện tại, mình cũng chưa bao giờ lung lay ý định theo nghề giáo”, Phương Thảo chia sẻ.

Hoa khôi sinh viên Việt Nam có lẽ sẽ là kỷ kiệm đẹp nhất trong quãng đời tuổi trẻ của Thảo, cô rất tự hào và thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó Thảo còn luôn cố gắng nỗ lực để hoàn thiện bản thân mình, xứng đáng với người đại diện của sinh viên Việt Nam.

4.jpg
Hoàng Thị Phương Thảo trong giây phút đăng quang. 

Sau khi đăng quang, Thảo vẫn đi học đi làm bình thường, tham gia công tác xã hội nhiều hơn, được đi nhiều nơi và học được nhiều điều bổ ích, các mối quan hệ bạn bè trường lớp vẫn khăng khít như thuở nào.

Trước khi đến với cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014, Thảo đã có 1 năm làm người dẫn chương trình cho các sự kiện. Sau khi đạt giải, Thảo có thêm các cơ hội làm MC cho đài truyền hình và nhiều chương trình lớn khác.

Mặc dù có năng khiếu với nghệ thuật, với công việc người dẫn chương trình, nhưng Thảo chỉ xác định đó là một trải nghiệm để khám phá bản thân và cuộc sống xung quanh.

Thảo tâm sự: “Mình đang rất cố gắng để rèn luyện và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bên cạnh đó, mình nghĩ vai trò dẫn chương trình cũng hỗ trợ cho việc giảng dạy sau này của mình”.

Đêm Chung kết Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 do Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo tổ chức sẽ diễn ra vào tối 17/12/2017 tại TP.HCM với các phần thi trang phục áo dài, dạ hội; top 5 thí sinh xuất sắc sẽ trải qua phần thi ứng xử để phân định ngôi vị. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm