Hoa lạ 8/3: Mao lương, phi yến, hồng xanh

03/03/2017 - 15:10
Nhiều loại hoa tươi có màu sắc đẹp và độc đáo đã được những cửa hàng tung ra trước 8/3 nhiều ngày để các đấng mày râu lựa chọn gửi đến phái đẹp.

Bên cạnh các loại hoa truyền thống như hoa hồng, hoa cẩm chướng, hoa lan…, thị trường hoa tươi năm nay có sự góp mặt của nhiều loại hoa mới lạ, đến từ Đà Lạt hay các loại hoa nhập khẩu từ Hà Lan, Ecuador, Nhật Bản…

Một trong những loại hoa được nhiều người lựa chọn nhất tại trong dịp 8/3 năm nay tại chợ hoa Quảng Bá(Hà Nội), chợ hoa Hồ Thị Kỷ (TP.HCM) và các tiệm bán hoa là:

- Hoa hồng son: Được người bán quảng cáo có xuất xứ từ Thái Lan, màu sắc rực rỡ, bông hoa cứng cáp, được bán với giá: 200.000 - 250.000 đồng/bó.

- Hoa hồng xanh: Nhập khẩu từ Hà Lan, giá 300.000 đồng/bông.

- Hoa sao: Loại hoa nhỏ li ti, thường được dành tặng cho các nàng lãng mạn, hoặc bó kèm với các loại hoa khác, có nhiều các màu để lựa chọn như: trắng, vàng, đỏ, xanh, hồng…, giá từ 100.000 đến 150.000 đồng/bó.

ml.jpg
Hoa mao lương

- Hoa mao lương: Loại hoa này được yêu thích vì có vẻ đẹp mềm mại như hoa mẫu đơn, cánh hoa gồm nhiều lớp, mềm mại như hoa hồng. Hoa có nhiều màu, khi nở bông xòe to, đẹp mắt. Một số nơi, loại hoa này còn được gọi là hồng trà, có giá từ 150.000 đồng/bó 5 cành.

- Hoa tulip: Được nhập khẩu từ Ecuador, giá 140.000 đồng/bông.

py.jpg
Hoa Phi Yến 

- Hoa Phi Yến: Loại hoa được miêu tả giống như một con chim yến đang bay, với các màu trắng, tím… có giá bán khoảng 50.000 đồng/cành. 

Năm nay, ngoài các kiểu bó hoa cắm lẵng, theo bó, các tiệm hoa cũng giới thiệu những mẫu hoa cắm vào hộp quà tặng sang trọng và lịch sự. Tùy theo nhu cầu, khách hàng có thể chọn hộp hoa riêng hoặc hộp hoa kèm các món quà khác như bánh ngọt, mỹ phẩm… Giá các hộp hoa từ 300.000 đồng.

Mời bạn xem clip hướng dẫn làm 1 hộp hoa quà tặng đẹp mắt nhưng không kém phần độc đáo dưới đây, để có thể tự tay làm tặng người mình yêu thương nhất nhân ngày 8/3:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm