Họa sĩ Phạm Mạnh tặng tranh cho Chương trình Mottainai 2018

11/06/2018 - 19:55
Bức tranh về biển là kỷ niệm từ thời sinh viên vừa được họa sĩ Phạm Mạnh gửi tặng Chương trình Mottainai 2018 để bán đấu giá gây quỹ “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc”.
mottainai2018.jpg
Họa sĩ Phạm Mạnh (trái) tặng bức tranh là kỷ niệm từ thời sinh viên cho Chương trình Mottainai 2018.

“Đây là bức tranh ban đầu tôi vẽ theo ký họa đen trắng về biển ở Tĩnh Gia - Thanh Hóa. Trong đó gửi gắm rất nhiều tình cảm của tôi từ thời còn là sinh viên”, họa sĩ Phạm Mạnh cho biết.

mottainai-2018.jpg
Bức tranh được vẽ bằng chất liệu acrylic. Kích thước 50x75cm

“Sau khi Chương trình Mottainai 2018 “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 6 chính thức được phát động, tôi muốn thể hiện lại bức tranh là kỷ niệm từ thời sinh viên này bằng chất liệu, màu sắc mới để gửi tặng chương trình. Tôi rất mong tác phẩm sẽ được nhà hảo tâm đấu giá với giá cao để giúp đỡ nhiều em nhỏ kém may mắn, đặc biệt với những em là nạn nhân của tai nạn giao thông”, họa sĩ Phạm Mạnh chia sẻ.

Cách tham gia Mottainai 2018:

- Ủng hộ đồ đã qua sử dụng (Quần áo lành lặn, kiểu dáng kích cỡ phù hợp; Đồ gia dụng; Đồ nội thất; Đồ lưu niệm; Văn phòng phẩm; Đồ chơi trẻ em; Đồ dùng học tập; Giày dép, túi xách, phụ kiện...), gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội. Liên hệ: 024.39713500 (Ms Kim Khanh - Chánh văn phòng).

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 102010000016663 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online và cập nhật về Chương trình.

Mang cảm hứng từ hoạt động trao đổi đồ cũ của người Nhật, Mottainai của Báo PNVN hiện trở thành chương trình quyên góp và ủng hộ đồ cũ vì mục đích nhân đạo lớn nhất tại Việt Nam.

Qua 5 mùa tổ chức (2013-2017) luân phiên tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, tổng số tiền thu được từ các hoạt động đạt 1,5 tỉ đồng, hỗ trợ được 3.200 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình hiện có 200 ngàn người kết nối, chia sẻ, ủng hộ, đấu giá các món đồ đã qua sử dụng để gây quỹ học bổng cho trẻ em mồ côi, đặc biệt là các cháu nhỏ bị mất cha mẹ vì tai nạn giao thông.

Chương trình Mottainai của Báo PNVN đã được Bộ Thông tin & Truyền thông và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng Giải thưởng Phụ nữ sáng tạo năm 2017 vì những đóng góp với cộng đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm