Hoàn thiện hồ sơ xử lý người chồng gây thương tích vợ cũ

07/06/2016 - 20:16
Theo thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Yên Lập (Phú Thọ), đơn vị này đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với Lương Tiến Dũng về hành vi cố ý gây thương tích.
chi-oanh.jpg
Hành động tàn nhẫn của Dũng đã khiến chị Oanh phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Trước đó, ngày 30/5, công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của Công an xã Minh Hòa, huyện Yên Lập, đêm 29/5, tại khu tập thể trường tiểu học xã Minh Hòa (Yên Lập), do mâu thuẫn cá nhân Lương Tiến Dũng (35 tuổi, ở khu 7, xã Hương Nha, huyện Tam Nông) đã dùng dao, dép, chân, tay đánh chị Lê Thục Oanh (34 tuổi, từng là vợ của Dũng) là giáo viên trường tiểu học xã Minh Hòa. Hành động dã man của Dũng làm chị Oanh bị thương nặng phải đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông.

Quá trình xác minh, Công an huyện Yên Lập xác định: Chị Oanh và Dũng kết hôn với nhau từ năm 2009, cả hai đã có với nhau 2 con. Năm 2014, chị Oanh nộp đơn ly hôn và đã có quyết định của tòa án. Thời gian sau này, Dũng vẫn thường xuyên đến thăm con. Sau khi ly hôn một thời gian, chị Oanh đã đồng ý để Dũng về ở cùng nhà vì thương con cái. Đến ngày 29/5, Dũng đi uống rượu về nhà thì xảy ra mâu thuẫn và đã đánh gây thương tích cho chị Oanh.

Căn cứ vào lời khai của chị Oanh, ngày 3/6, công an huyện Yên Lập đã ra quyết định trưng cầu giám định tổn hại sức khỏe đối với chị Oanh. Kết quả, Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Phú Thọ kết luận: Hiện tại chị Oanh bị tổn hại 28% sức khỏe thương tích.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm