Cô giáo bị bạo hành phải ‘xin tự chết’ mới thoát

03/06/2016 - 12:23
Một cô giáo tiểu học từng bị chồng bạo hành đến mức phải “xin tự chết” mới thoát khỏi tay kẻ vũ phu. Sau đó cô quyết định ly hôn. Chỉ vì thương con, khi chồng cũ xin hàn gắn cô đã đồng ý và ngay khi về ở chung, cô lại bị gã này đánh phải nhập viện.
Chị Lê Thục Oanh (giáo viên trường tiểu học Minh Hòa, huyện Yên Lập, Phú Thọ) bị chồng là Lương Tiến Dũng đánh đập và hành hạ dã man và phải nhập viện hôm 31/5. Chị Oanh đã được đưa đến bệnh viện điều trị trong tình trạng hoảng loạn và thương tích đầy mình.

Mấy ngày hôm nay chị Oanh sống trong hoảng loạn. Chị vừa được gia đình đón ở Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông về nhà chăm sóc. Trên người chị, dường như chỗ nào cũng thâm tím, nhiều chỗ phải xây xát và băng bó. Đó là hậu quả của những trận đòn do người chồng cũ gây ra. 

Chị Oanh kể về gia cảnh của mình trong nỗi tủi hổ. Không mấy ngày mà Dũng không thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chị. Vì con, chị cố nín nhịn để cho gia đình yên ấm nhưng chị đâu ngờ, người chồng vũ phu càng được đà lấn tới. Chồng cứ đi uống rượu về là lôi chị ra đánh. Dường như người chồng vũ phu coi việc hành hạ vợ là một thú vui của cuộc đời, còn chị Oanh cứ nín nhịn, không dám phản kháng.  
bi-danh.jpg
Khắp người chị Oanh là vết bầm tím do người chồng vũ phu gây ra.
Cách đây gần chục năm, chị Oanh lập gia đình với anh Lê Anh Dũng - người ở xã Hương Nha, huyện Tam Nông, tỉnh Phú Thọ. Sau đó một thời gian, vợ chồng chị chuyển lên huyện Yên Lập sinh sống. Chị làm giáo viên ở trường tiểu học Minh Hòa. Chồng chị làm nghề tự do. Vợ chồng chị có với nhau 2 đứa con xinh đẹp. Thời gian gần đây, tự nhiên người chồng trái tính lại hay gây chuyện với vợ. Mỗi lần vợ chồng to tiếng là Dũng dùng vũ lực đánh vợ không thương tiếc. Nhiều lần bị đánh, chị Oanh đã nghĩ đến chuyện li di người chồng vũ phu nhưng vì thương con nên chị không muốn làm to chuyện.

Những tưởng, chị Oanh chịu nhịn để được yên thân, nào ngờ Dũng càng ngày càng hung hăng. Chị Oanh kể, có đêm mưa, Dũng nhốt chị trong nhà rồi đánh đập hành hạ. Vừa đánh, hắn vừa dọa chị: Tự chết hay là anh ta sẽ giết và ném xác đi phi tang không ai tìm được nữa. Khi chị Oanh bất tỉnh, hắn lại lôi chị ra rãnh nước tạt cho tỉnh rồi đánh tiếp. Lần đó, bị đánh đau quá, chị Oanh đã xin chồng "để em tự chết". Đợi lúc chồng đi vắng, chị Oanh đã may mắn trốn được khỏi nhà. 
hanh-hung.jpg
Chị Oanh đã tha thứ cho chồng và quay lại chung sống nhưng chị vẫn bị chồng đánh nhập viện.
Sau lần bị bạo hành dã man đó, chị Oanh và gia đình đã dứt khoát làm đơn ly hôn với người chồng vũ phu. Cách đây hơn một năm, chị Oanh và Dũng đã chính thức không còn là vợ chồng. Chia tay được một thời gian, Dũng lại dở trò ăn năn hối lỗi đến nhà chị xin tha thứ. Vốn là người thương con, chị Oanh một lần nữa đồng ý về ở với Dũng nhưng chưa đăng kí kết hôn trở lại. Tuy nhiên, Dũng vẫn chứng nào tật ấy, lời xin lỗi hôm nào chỉ là giả tạo, hắn lại tiếp tục hành hạ chị. Lần gầy đây nhất là vào ngày 31/5, Dũng đã đánh vợ thâm tím mặt mày khiến chị Oanh phải nhập viện. Giờ đây, chị Oanh cũng chưa dám về nhà vì những trận đòn oan nghiệt của chồng. 

Được biết công an xã Minh Hòa đã vào cuộc và đã triệu tập Lương Tiến Dũng lên làm việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm