Hoàng Hồng Ngọc mới lạ trong Vietnam Concert 2018

01/10/2018 - 20:24
Nữ nghệ sĩ 9x Hoàng Hồng Ngọc đã có màn thể hiện đầy cảm xúc, chất chứa nội tâm khi thể hiện tác phẩm thanh xướng kịch trong Vietnam Concert 218.

Đêm nhạc Vietnam Concert 2018 của dàn nhạc giao hưởng Maius Philharmonic với sự góp mặt của diva Hàn Quốc So Hyang cùng nhiều nghệ sĩ Việt vào tối 30/9 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã đem đến những cảm xúc tuyệt vời cho khán giả. Với đẳng cấp cùng tài năng của mình, So Hyang đã chính phục hoàn toàn những người có mặt và chứng minh tại sao cô lại được mệnh danh là diva của làng nhạc xứ sở kim chi.

hoang-hong-ngoc-vietnam-concert-9.jpg
Hoàng Hồng Ngọc thể hiện nhạc kịch "Câu chuyện tình yêu"
 

Nếu như màn trình diễn của So Hyang là không phải bàn cãi thì những giọng ca Việt góp mặt trong đêm diễn cũng khiến nhiều người bất ngờ khi có sự thể hiện xuất sắc, trong đó Hoàng Hồng Ngọc gây ấn tượng đặc biệt. Nữ nhạc sĩ, ca sĩ được đánh giá là mạo hiểm khi cùng Tăng Ngân Hà thể hiện một thể loại khó như thanh xướng kịch.

 

Áp lực khá nhiều nhưng nghệ sĩ 9x này thực sự đã gây ấn tượng mạnh với phần trình diễn của mình. Cô được đánh giá là có màn thể hiện đầy cảm xúc, chất chứa nội tâm và biến hóa tài tình trên sân khấu.

 

Trong vở nhạc kịch có tên Câu chuyện tình yêu, Hoàng Hồng Ngọc khi thì đáng yêu nhí nhảnh và vô tư thể hiện cảm xúc của cô gái lần đầu biết yêu, khi thì cô lại đầy hoang dại bí ẩn đau khổ trong những phân đoạn bị phản bội, tan vỡ trong tình yêu.

hoang-hong-ngoc-vietnam-concert-7.jpg
Hoàng Hồng Ngọc hát chung với Tăng Ngân Hà trong vở nhạc kịch 
 

Rất nhiều lời khen cho phần trình diễn của Hoàng Hồng Ngọc và Tăng Ngân Hà và nhận xét đây xứng đáng là một tiết mục mở màn ấn tượng, chất lượng cho một đêm diễn hoành tráng như Vietnam Concert 2018.

 

Về phía Hoàng Hồng Ngọc, cô đã tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình khi không chỉ mát tay trong những sáng tác thời gian qua mà còn sở hữu chất giọng cảm xúc, đầy kĩ thuật cũng như khả năng diễn xuất ấn tượng. Điều này hoàn toàn phù hợp với hình ảnh một nghệ sĩ đa tài của cô gái 9X này.

hoang-hong-ngoc-vietnam-concert-11.jpg
Hoàng Hồng Ngọc cùng diva Hàn Quốc So Hyang và các nghệ sĩ tham gia Vietnam Concert 2018
 

Hoàng Hồng Ngọc được biết đến khi đăng quang Quán quân dòng nhạc nhẹ ở cuộc thi Sao Mai 2015, tham gia Ban nhạc Việt và Sing My Song 2016. Nữ ca sĩ trẻ đã để lại dấu ấn rất riêng khi theo đuổi con đường vừa ca hát, vừa sáng tác âm nhạc.

 

Gần đây, cô chính là người sáng tác kiêm nhà sản xuất cho MV Sai một li của Trần Ngọc Ánh – Quán quân chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2018.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm