Hoang mang sợ mình là người đồng tính

25/11/2017 - 20:10
Em đã yêu một người đàn ông 4 năm, bọn em dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ làm lễ thành hôn. Song do trục trặc giữa 2 bên gia đình, chúng em phải chia tay nhau. Gắng gượng hết sức mình, em đã vượt qua được nỗi đau quặn thắt...
Chị Thanh Tâm kính mến!
 
Em đã yêu một người đàn ông 4 năm, bọn em dự định sau khi tốt nghiệp đại học sẽ làm lễ thành hôn. Song do trục trặc giữa 2 bên gia đình, chúng em phải chia tay nhau. Gắng gượng hết sức mình, em đã vượt qua được nỗi đau quặn thắt.

Cuộc sống được cân bằng bởi bên em có người bạn gái thân thiết luôn thương yêu, giúp đỡ, chúng em coi nhau như chị em một nhà.

Tìm được việc làm ổn định ở thành phố, em thuê nhà trọ sống với người bạn gái. Bọn em hiểu nhau, là cặp đôi bổ sung cho nhau. Ngoài giờ làm việc, chúng em luôn quấn quýt bên nhau, cùng nhau đi chợ nấu ăn, cùng đi chơi, đi mua sắm. Phòng trọ của chúng em luôn vui vẻ, ấm áp như 1 gia đình.

Ảnh minh họa

Rồi, bạn gái em có người yêu. Từ ngày có bạn trai, cô ấy không có nhiều thời gian dành cho em, tối ngày dập dìu với bạn trai, nhiều hôm đi tới khuya mới về. Nhà cửa trống vắng, những bữa cơm ấm cúng bớt dần. Em buồn bã, trống trải, cô đơn.

Chút hờn ghen nhói lên, em thấy ghét người đàn ông của bạn. Giận bạn gái bỏ bê mình, em trút giận vào những ly rượu. Nhiều hôm em trở về nhà trong tình trạng say khướt, không làm chủ được bản thân.

Một hôm trở về nhà, trong men say, em được bạn gái đỡ vào nhà, tháo giày, lau mặt, lấy quần áo cho em thay, pha nước chanh cho em uống. Cảm xúc dâng trào, nước mắt em tuôn rơi, cảm giác sợ bạn đi mất, em nắm chặt tay bạn không rời. Đã lâu chúng em mới có một buổi tối bên nhau ấm cúng, em thấy sung sướng, hạnh phúc vô cùng.

Tỉnh giấc, em bất ngờ bị bạn mắng xối xả rằng, em là đồ biến thái, cô ấy nói ghê sợ em. Những ngày tiếp theo, em sống trong sự ghẻ lạnh của bạn. Bữa cơm bên nhau lặng thinh, không ai nói với nhau câu nào. Em thấy căng thẳng và sợ hãi. Nghĩ mình đã làm gì đó thất thố, em lẳng lặng dọn ra ở riêng, không nói gì với bạn.

 Chị ơi! Em đã từng yêu đàn ông say đắm vậy mà giờ đây em vô cùng lo lắng, sợ hãi. Liệu rằng những hiện tượng, hành động, việc làm của em với bạn gái có phải em bị đồng tính không? Đầu óc em rối bời. Mong chị cho em lời khuyên.

                                                                                                    Ngọc Trâm (Bà Rịa-Vũng Tàu)
 
Ngọc Trâm thân mến!
 
Sau cú sốc quá lớn khi mất đi một mối tình sâu nặng đến độ “đơm hoa kết trái”, em đã tìm được công việc mới, có được niềm vui, sự hòa hợp ở người bạn gái sống và làm việc cùng.

Vì thế bao nhiêu thời gian, tình cảm em dành tất cả cho bạn nên sự hờn ghen, ích kỷ khi cô ấy có bạn trai là điều dễ hiểu. Điều đó hay xảy ra trong các cặp bạn gái chơi thân với nhau.

Em đừng quá nặng nề, sợ hãi về hành động, việc làm của mình với bạn. Hãy hỏi thẳng bạn mình có điều gì làm bạn phật ý bởi nếu có gì không phải với bạn thì đó là việc làm vô thức trong lúc không tỉnh táo. Hãy tâm sự, chia sẻ thật những suy nghĩ, tình cảm của mình với bạn.

Hai người đã có khoảng thời gian hiểu nhau, yêu quý nhau thì mọi chuyện sẽ dễ dàng được hóa giải. Hãy sống vui vẻ, thoải mái, thành thật với chính mình, niềm vui sẽ trở lại với em.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm