Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng sang Thái Lan cổ vũ, tự hào khi H'Hen Niê vào Top 5 Miss Universe 2018

17/12/2018 - 10:33
Không chỉ có 3 Á hậu Hoàn vũ Việt Nam là: Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Lệ Hằng sang Thái Lan mà sân khấu chung kết Miss Universe 2018 còn thu hút đông đảo khán giả Việt Nam đến ủng hộ H'Hen Niê. Tất cả đều võ òa cảm xúc tự hào khi đại diện Việt Nam lần đầu tiên được xướng tên vào Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ.

H'Hen Niê đã làm nên "điều kỳ diệu" khi ghi tên mình vào Top 5 chung cuộc tại chung kết Miss Universe 2018. Chiến thắng này mang ý nghĩa lịch sử vì trước đó, thành tích tốt nhất của Việt Nam là người đẹp Thùy Lâm lọt vào top 15 Hoa hậu Hoàn vũ khi thi đấu trên sân nhà vào năm 2008.

 

Từ trái qua: Á hậu Lệ Hằng, Hoàng Thùy, Mâu Thủy sang Thái Lan cổ vũ cho H'Hen Niê

Đến khán đài ủng hộ H'Hen Niê thi chung kết tại Bangkok, Thái Lan, có sự xuất hiện đặc biệt của 3 nàng Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gồm: Hoàng Thùy, Mâu Thủy và Lệ Hằng. Bên cạnh đó, rất nhiều cổ động viên Việt Nam cũng mặc áo cờ đỏ sao vàng nhuộm đỏ một góc khán phòng.

 

Bố mẹ H'Hen Niê và Nhà thiết kế Linh San (bìa trái - tác giả của những bộ đầm dạ hội mà đại diện Việt Nam trình diễn tại Miss Universe 2018) cũng có mặt tại Bangkok để cổ vũ H'Hen Niê

 

Khán giả Việt Nam mặc áo cờ đỏ sao vàng đến ủng hộ H'Hen Niê
Áo cờ đỏ sao vàng được nhiều khán giả Việt Nam mặc để cổ vũ H'Hen Niê
Tất cả đều vỡ òa cảm xúc tự hào khi H'Hen Niê lọt vào Top 5 chung cuộc

Khi lọt vào Top 5, H'Hen Niê nhận được câu hỏi ứng xử: "Phong trào #metoo được nhắc đến rất nhiều trong thời gian qua. Bạn có cảm thấy có khi nào chúng ta nhắc đến phong trào này quá nhiều hay không?". H'Hen Niê trả lời: "Với tôi, khi nói về phong trào #metoo không bao giờ là nói quá. Vì phong trào này bảo vệ sức khỏe và chống lạm dụng tình dục, nhất là với phụ nữ thì rất quan trọng. Con người chúng ta cần được bảo vệ, nhất là phụ nữ".

H'Hen Niê trong phần thi ứng xử của Top 5. Ảnh chụp màn hình

 

H'Hen Niê hạnh phúc sau khi lọt vào Top 5 Miss Universe 2018

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm