Học trò Lan Khuê giành ngôi Quán quân The Face 2017

28/08/2017 - 07:15
Người đẹp Tú Hảo của đội Lan Khuê đã được xướng tên danh hiệu cao nhất trong đêm Chung kết The Face 2017 diễn ra vào tối qua, 27/8 tại TPHCM.
2.jpg
Lan Khuê chúc mừng học trò chiến thắng 

Kết quả này không khiến công chúng quá bất ngờ, bởi ngay từ đầu cuộc thi, Tú Hảo đã nổi bật nhờ gương mặt đẹp mong manh và đậm chất cổ điển. Suốt 11 tập của chương trình, cô liên tiếp nhận được lời khen ngợi từ 3 vị huấn luyện viên qua các thử thách. Trước chung kết, cô đã dẫn trước các ứng viên khác với tỷ lệ hơn 30% bình chọn từ khán giả.

Sau ba phần thi, lượng bình chọn của cô tăng lên 40,75%. Với danh hiệu Quán quân The Face 2017, Tú Hảo nhận được phần thưởng trị giá 400 triệu đồng, trong đó có 100 triệu đồng tiền mặt. 

tu-hao.jpg
Tú Hảo sở hữu vẻ đẹp mong manh, cổ điển

Tú Hảo sinh năm 1996, đang là sinh viên khoa Diễn viên, Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trước khi tham gia The Face, cô đã có kinh nghiệm làm người mẫu ảnh trong thời gian dài. Với riêng giới trẻ, Tú Hảo là gương mặt quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trên lookbook của nhiều cửa hàng thời trang tại Sài Gòn. Do đó, khi đăng ký The Face và trở thành học trò của Lan Khuê, cô nhanh chóng có được sự ủng hộ từ lượng fan đông đảo. 

Với việc Tú Hảo giành chiến thắng, 3 thí sinh còn lại gồm Đồng Ánh Quỳnh (team Minh Tú), Mỹ Nhân (team Lan Khuê) và Tường Linh (team Hoàng Thùy) đồng loạt nhận danh hiệu Á quân The Face. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm