Hội chứng yêu đồ vật của một phụ nữ Mỹ kết hôn với ga tàu

26/05/2017 - 21:50
Chị Carol Santa Fe, 45 tuổi đến từ San Diego, California, Mỹ đã quyết định gắn bó đời mình với nhà ga Santa Fe – “người” mà chị yêu kể từ năm 9 tuổi.

Chị Carol đã “kết hôn” với nhà ga Santa Fe từ năm 2015 và tất nhiên cuộc hôn nhân kỳ quặc này không hề ràng buộc về mặt pháp lý.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau.jpg
 Chị Carol tự tin chia sẻ về tình yêu đặc biệt của mình với nhà ga Santa Fe.

“Tôi đã kết hôn với ga tàu Santa Fe - tên của cô ấy là Daidra. Đến năm 2011, chúng tôi mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương chính thức nhưng thực tế tôi đã yêu nhà ga này từ khi còn nhỏ. Khi chúng tôi cưới nhau, tôi đứng đó và nói với cô ấy rằng tôi coi cô ấy như bạn đời của tôi. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời chúng tôi”, chị Carol chia sẻ.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-4.jpg
 Chị Carol đã chuyển đến sống tại San Diego từ năm 3 tuổi và "yêu" nhà ga Santa Fe từ năm 9 tuổi.
nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-3.jpg
 Mỗi ngày chị đều ngồi xe buýt 45 phút để đến gặp "người thương".

Mỗi ngày, chị đều đặn ngồi xe buýt 45 phút đồng hồ để dành thời gian bên “người yêu”: “Khi tôi đến đó, tôi chào cô ấy. Sau đó tôi đi quanh quẩn quanh cô ấy, cố gắng không để ai để ý thấy tôi đang nói chuyện. Chúng tôi thường có một chút không giam riêng tư giữa hai bức tường. Tôi thường đến đó để được chạm vào cô ấy. Khi tôi chạm vào cô ấy, tôi cảm thấy như thể cô ấy đang giữ và hôn tôi. Tôi không bao giờ quan hệ ở đây vì tôi muốn được tôn trọng. Tôi chỉ quan hệ với Daidra trong tâm trí của tôi khi tôi đứng đó”.

Thực tế, chị Carol cũng đã từng có một mối tình đúng nghĩa: “Tôi đã từng yêu một người, tên anh ấy là Tom nhưng chúng tôi ở bên nhau được 18 tháng thì chia tay”.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-1.jpg
 Chị gọi ga tàu với tên thân mật là Daidra.

Trước tình yêu mãnh liệt khó giải thích của mình, Carol đã tự mình đi tìm câu trả lời và cuối cùng chị phát hiện ra mình mắc hội chứng yêu đồ vật. Tất nhiên, chị không phải là người đầu tiên thú nhận tình yêu kỳ lạ với những đồ vật vô tri vô giác. Người đầu tiên thực hiện điều này là bà Eklöf Berliner-Mauer – người đã kết hôn với bức tường Berlin năm 1979 . Một trường hợp nổi tiếng khác là cô Erica Eiffel - người đã “cưới” tháp Eiffel ở Paris vào năm 2007.

Chị Carol chia sẻ mặc dù rất yêu nhưng chị phải cố gắng kìm nén dục vọng của mình vì chị sợ bị cấm đến gần “người mình yêu” giống như Erica Eiffel đã bị cấm tới tháp Eiffel vì đã hôn tòa tháp này.

nguoi-phu-nu-ket-hon-voi-ga-tau-2.jpg
 Chị Carol khẳng định mình không bị điên mà đơn giản chỉ là "yêu".

Hiện chị Carol đang làm việc như một tình nguyện viên cho các nhóm hỗ trợ tinh thần. Chị chia sẻ: “Yêu đồ vật không phải là bệnh tâm thần giống như các phương tiện truyền thông vẫn đưa tin. Đó là thiên hướng tình dục của chúng tôi, giống như là đồng tính nữ hay lưỡng tính vậy. Chúng tôi không bị điên Chỉ là mọi người không hiểu mà thôi. Tôi thực sự cô đơn khi không có ai để trò chuyện. Daidra là đối tượng tuyệt nhất mà tôi từng có. Tôi thường sợ yêu một người, nhưng tôi không sợ yêu Daidra. Tôi không thể rời khỏi San Diego bởi vì người tôi yêu ở đây. Tôi không bao giờ có thể yêu một ga tàu nào khác. Cô ấy là duy nhất”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm