Hội LHPN Hà Tĩnh yêu cầu điều tra, làm rõ vụ bé gái bị công an viên đánh bầm tím

06/06/2019 - 10:19
“Quan điểm của Hội LHPN Hà Tĩnh là bảo vệ quyền lợi cho cháu G.. Hiện chúng tôi đã gửi công văn kèm theo đơn của gia đình cháu đến cơ quan chức năng các cấp yêu cầu vào cuộc điều tra, làm rõ, xem xét và giải quyết theo quy định của pháp luật...”, bà Nguyễn Thị Minh Phượng, Trưởng ban Tuyên giáo, Hội LHPN Hà Tĩnh nói.
 Ngày 6/6, Hội LHPN Hà Tĩnh cho biết, sau khi nhận được thông tin cháu N.T.C.G. (SN 2007, trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân, thị xã Kỳ Anh)  bị công an viên của xã này là ông Nguyễn Song Thao đánh bầm tím vì nghi cháu G. trộm 50.000 đồng, phía Hội LHPN Hà Tĩnh đã chỉ đạo Hội LHPN huyện Kỳ Anh và Hội LHPN xã Kỳ Xuân kịp thời đến thăm hỏi, động viên, đồng thời yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.
 
sau-khi-pht-hin-chu-g-b-bm-tm-vng-mt-v-mng-gia-nh-lm-n-ln-hi-lhpn-h-tnh-mong-mun-n-v-ln-ting-ni-i-li-quyn-li-cho-chu-g.jpg
Sau khi phát hiện cháu G. bị bầm tím vùng mặt và mông, gia đình đã làm đơn lên Hội LHPN Hà Tĩnh mong muốn đơn vị lên tiếng nói đòi lại quyền lợi cho cháu G.
“Hiện mẹ cháu cũng đã có đơn gửi đến Hội LHPN Hà Tĩnh yêu cầu điều tra, khởi tố bị can với hành vi bắt người trái pháp luật và gây thương tích đối với trẻ em. Hôm qua, Hội LHPN Hà Tĩnh cũng đã chuyển công văn kèm theo đơn của gia đình gửi đến cơ quan chức năng các cấp yêu cầu vào cuộc điều tra, làm rõ và giải quyết theo quy định của pháp luật”, bà Phượng thông tin.
 
Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào ngày 27/5, bà H. (trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân) phát hiện bị mất 50.000 đồng, nghi ngờ do cháu N.T.C.G. (SN 2007, trú tại xóm Trần Phú, xã Kỳ Xuân) lấy nên báo công an viên phụ trách là ông Nguyễn Song Thao.
 
chu-g-b-bm-tm-vng-mt.jpg
Cháu G. bị bầm tím vùng mặt.
Sau khi nhận được tin, ông Thao đã đến nhà cháu G. để điều tra làm rõ. Tại đây, ông Thao đã cùng tay, dùng gậy cao su đánh vào người để buộc cháu khai báo. Khi phát hiện cháu G. bị bầm tím ở một số vùng trên mặt, mông, gia đình đã đưa cháu lên bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để điều trị, đồng thời báo lên cơ quan chức năng.
 
Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm