Hội LHPN hỗ trợ gia đình nạn nhân vụ sập hiên nhà làm 3 phụ nữ tử vong

31/07/2017 - 21:10
Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết các cấp Hội trong tỉnh cùng với chính quyền địa phương đã đến chia sẻ, động viên thân nhân người bị nạn trong vụ sập hiên nhà khiến 3 phụ nữ tử vong tại chỗ.
Như PNVN đã thông tin, vào khoảng 15 giờ 30 phút, ngày 30/7, mái hiên bằng bê tông (kích thước 6m x 1m) tại nhà bà Võ Thị Bích Phượng (thôn 4, xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu) bất ngờ bị sập.

Vụ việc khiến cho chị Huỳnh Thị Kim Thoa (SN 1962), Võ Thị Bích Phượng (SN 1968), Võ Thị Đào (SN 1985) đang ngồi ở phía dưới tử vong tại chỗ. Riêng cháu Liên Duy Long (SN 2014, con chị Đào) bị thương nặng.

Cháu Long được người dân phát hiện đưa đến BV Bà Rịa cấp cứu với chấn thương ở đầu, bị dập phần hông trở xuống. Đến tối cùng ngày, cháu có dấu hiệu chuyển nặng, được đưa lên một bệnh viện ở TPHCM tiếp tục chữa trị.
Ông Lê Xuân Tú , Chủ tịch UBND xã Long Sơn (TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, cháu Liên Duy Long (SN 2014), 1 trong 4 nạn nhân trong vụ sập hiên nhà xảy ra trước đó cũng đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

2.jpg
Hiện trường vụ sập mái hiên nhà khiến 4 nạn nhân tử vong - Ảnh: Xuân Thắng 
Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thị Kim Hoàng, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, trong sáng ngày 31/7, Hội LHPN tỉnh cùng với Ủy ban MTTQ tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 10 triệu đồng, số tiền được trích từ Quỹ cứu trợ của tỉnh. Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh cũng hỗ trợ mỗi nạn nhân 1 triệu đồng. Hội LHPN TP. Vũng Tàu hỗ trợ mỗi nạn nhân số tiền 2 triệu đồng.

Bà Kim Hoàng cho hay, trong thời gian tới, Hội LHPN sẽ tiếp tục phối hợp với Mặt trận tổ quốc và chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chia sẻ để giúp gia đình các nạn nhân vượt qua khó khăn.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm