Hỏi vay tiền người lạ, một phụ nữ bị cả làng vây bắt

18/04/2017 - 17:11
Thấy hành vi vay tiền của người phụ nữ lạ rất đáng ngờ, ông Khương vào nhà lấy 1 củ tỏi rồi quay ra tri hô hàng xóm vây bắt. Sau khi truy đuổi vài cây số, người dân đã vây bắt được người phụ nữ này.

Hôm nay, một đoạn video clip quay lại cảnh hàng trăm người dân bắt giữ, tra hỏi và chửi bới 1 phụ nữ trung tuổi được đăng tải trên mạng xã hội. Theo người quay clip, sự việc được quay lại ở chợ Chùa, xã Diễn Hạnh (Diễn Châu – Nghệ An).

Người này cho biết thêm, người phụ nữ trong clip bị nghi ngờ dùng thuật thôi miên để trộm tiền của một người dân ở xã bên cạnh nên bị truy đuổi đến xã Diễn Hạnh thì bị bắt giữ.

Để làm rõ nội dung sự việc, chúng tôi đã liên hệ với ông Nguyễn Ngọc Phước, Trưởng công an xã Diễn Hanh. Ông Phước xác nhận thông tin về đoạn video trên được quay tại địa phương.

thoi-mien.jpg
Hàng trăm người dân vây bắt người phụ nữ lạ mặt.

Người này cho biết thêm, nguồn cơn sự việc bắt đầu vào sáng 18/4, ông Nguyễn Văn Khương (Diễn Xuân, Diễn Châu, Nghệ An) đang ở nhà thì có một phụ lạ đến hỏi thăm rồi vay mượn 20 triệu đồng cho con đi xuất khẩu lao động.

Bất ngờ trước lời đề nghị kỳ quặc của người phụ nữ lạ, ông Khương lo sợ có điều mờ ám nên đi vào nhà lấy một củ tỏi bỏ vào túi áo. Khi ông quay ra thì đã thấy người phụ nữ này lên xe máy bỏ chạy.

Thấy hành động, lời nói của người này khả nghi, ông Khương vội vàng hô hoán người dân truy đuổi để làm rõ. Sau khi truy đuổi qua nhiều đoạn đường làng, những người dân đã bắt được người phụ nữ này ở chợ Chùa, xã Diễn Hạnh (Diễn Châu).

149250463069585-xe-m-y.jpg
Chiếc xe của người phụ nữ này cũng bị người dân tạm giữ.

Tại đây, hàng trăm người dân đã la ó, chửi bới và truy vấn người phụ nữ lạ mặt khiến cô ta rất hoảng sợ. Rất may sau đó, lực lượng công an xã Diễn Hạnh đã kịp thời có mặt để giải cứu người phụ nữ ra khỏi đám đông, đưa về trụ sở để xác minh làm rõ.

Tại trụ sở công an xã, cô gái cho biết tên là Bùi Thị Bé, 42 tuổi, trú xã Diễn Bình, huyện Diễn Châu. Tìm hiểu được biết, người phụ nữ này đã có gia đình, 2 người con và đang nợ tiền nhiều người.

Khi được đưa về trụ sở xã, chị Bé liên tục khóc lóc, hoảng loạn. Người này có dấu hiệu không được bình thường.

Hiện công an xã Diễn Hạnh đã bàn giao người phụ nữ này cho công an huyện để xác minh làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm