Hơn 200 người làm sạch khuôn viên chợ Đà Lạt

08/05/2018 - 17:04
Hơn 200 người là cán bộ, công nhân viên công ty Wipro Unza Việt Nam đã nhiệt tình tham gia làm sạch khuôn viên chợ Đà Lạt (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) và gửi tặng chợ 4 thùng rác di động nhằm tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vì môi trường xanh” do công ty Wipro Unza Việt Nam phát động. Ngoài sự tham gia của hơn 200 cán bộ, công nhân viên của công ty, chương trình  còn được người dân địa phương hân hoan đón nhận. 

dalat-71.JPG
Đại diện công ty Wipro Unza Việt Nam nhận hoa cảm ơn từ đại diện BQL chợ Đà Lạt

Wipro Unza Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn Wipro, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Wipro Unza Việt Nam được nghiên cứu phát triển phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam mang lại cảm giác quí phái và lịch lãm nhờ vào hương nước hoa quyến rũ từ Pháp. Các nhãn hàng chính của Wipro Unza Việt Nam bao gồm: Enchanteur, Romano, Gervenne, Izzi, Eversoft, Bio-Essence, Maxkleen, Carrie Junior. Năm 2017, Công ty Wipro Unza Việt Nam được bình chọn trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.

Nhiều năm qua, bằng những hành động cụ thể, Wipro Unza Việt Nam luôn tự xác định trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là yếu tố quan trọng cần phải được thực hiện nghiêm túc và liên tục để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam.

dalat-11.JPG
Hơn 200 cán bộ, nhân viên công ty chụp ảnh kỷ niệm trước chợ Đà Lạt 

 Một số hình ảnh về hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Vì môi trường xanh” do công ty Wipro Unza Việt Nam phát động.

dalat-21.JPG
dalat-31.JPG
dalat-61.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm