Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vì môi trường xanh” do công ty Wipro Unza Việt Nam phát động. Ngoài sự tham gia của hơn 200 cán bộ, công nhân viên của công ty, chương trình còn được người dân địa phương hân hoan đón nhận.
Wipro Unza Việt Nam là công ty thuộc tập đoàn Wipro, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Các sản phẩm của Wipro Unza Việt Nam được nghiên cứu phát triển phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam mang lại cảm giác quí phái và lịch lãm nhờ vào hương nước hoa quyến rũ từ Pháp. Các nhãn hàng chính của Wipro Unza Việt Nam bao gồm: Enchanteur, Romano, Gervenne, Izzi, Eversoft, Bio-Essence, Maxkleen, Carrie Junior. Năm 2017, Công ty Wipro Unza Việt Nam được bình chọn trong top 100 Nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam.
Nhiều năm qua, bằng những hành động cụ thể, Wipro Unza Việt Nam luôn tự xác định trách nhiệm với xã hội và cộng đồng là yếu tố quan trọng cần phải được thực hiện nghiêm túc và liên tục để đáp lại niềm tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam.
Một số hình ảnh về hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Vì môi trường xanh” do công ty Wipro Unza Việt Nam phát động.