pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hơn 200 nhà sáng tạo nội dung hội tụ tại TPHCM
Các bạn trẻ trải nghiệm tại Ngày hội
Thông qua các khu vực trải nghiệm sáng tạo kết hợp cùng chuỗi hoạt động chia sẻ kỹ năng, kiến thức, sự kiện không chỉ mở ra sân chơi giao lưu mới mẻ mà còn trang bị cho cộng đồng creator những kỹ năng về xây dựng thương hiệu cá nhân và thúc đẩy nội dung chất lượng cao, phù hợp với định hướng phát triển bản thân trong hành trình sáng tạo.
Là một trong những dấu ấn nổi bật nhất sự kiện, chuỗi nội dung chia sẻ đã góp phần trang bị cho cộng đồng sáng tạo nội dung những kiến thức bổ ích và mang tính ứng dụng cao về xây dựng thương hiệu cá nhân, hiểu rõ cách phát triển tuyến nội dung chất lượng và bí quyết tối ưu cơ hội kinh doanh cũng như thúc đẩy doanh thu từ TikTok Shop và TikTok LIVE.
Các chuyên gia tham dự Ngày hội đã hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm cho các nhà sáng tạo nội dung. Đồng thời, nhà sáng tạo nội dung Mr. Bayashi (@Bayashi.tiktok) - Người chiến thắng hạng mục "Nhà Sáng Tạo của năm 2021 & 2022" tại Nhật Bản, với số lượng người theo dõi hơn 55,6 triệu và Lê Bống (@lebong95) - ứng cử viên tiềm năng của hạng mục "Nhà sáng tạo nội dung có ảnh hưởng tích cực của năm" tại TikTok Awards Việt Nam 2024. Lê Bống chia sẻ: "Trong năm qua, mình rất vui mừng khi được đồng hành cùng TikTok trong nhiều chiến dịch ý nghĩa như nâng cao nhận thức về phòng chống lừa đảo trực tuyến, lan tỏa tình yêu quê hương đất nước qua cuộc thi I Love Vietnam và góp phần truyền cảm hứng về lối sống xanh qua chiến dịch 'Yêu nước sạch, hành động xanh'. Thông qua những cơ hội quý báu đó, mình nhận thấy rằng việc xây dựng nội dung tích cực không chỉ dừng lại ở việc lan tỏa năng lượng tốt đẹp, mà còn phải chú trọng đến tính bền vững và khả năng truyền cảm hứng cho cộng đồng. Mỗi creator đều có thể tạo nên những giá trị đích thực thông qua nội dung của mình".
TikTok Creator Summit Việt Nam 2024 còn đầu tư 7 khu vực trải nghiệm được thiết kế dựa theo 7 chủ đề xu hướng trên nền tảng, bao gồm: Kiến Thức, Giải trí, Ẩm thực, Âm nhạc, Bí ẩn, TikTok Shop và TikTok LIVE nhằm tạo cảm hứng tương tác và thúc đẩy những kết nối ý nghĩa cho người tham gia.
Dẫn dắt Ngày hội TikTok Creator Summit Việt Nam năm nay là bộ đôi ăn ý Long Chun và Tun Phạm. Qua những màn tung hứng duyên dáng và khả năng biến hoá tài tình, hai nhà sáng tạo đã mang đến "gia vị" mới mẻ, tăng thêm sự sôi nổi cho bầu không khí. Sự kiện còn có phần trình diễn âm nhạc đặc sắc đền từ các nghệ sĩ được yêu mến trong thời gian qua như Han Sara, Cheng và DJ 2pillz.
Bên cạnh Ngày hội các nhà sáng tạo nội dung TikTok, Đêm vinh danh TikTok Awards Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào tối 23/11, quy tụ đông đảo nghệ sĩ và cộng đồng nhà sáng tạo nội dung, đối tác trên nền tảng.