Hơn 30 bức tranh đấu giá từ thiện ‘Tiếp sức đến trường’

16/07/2019 - 22:51
Chương trình đấu giá nghệ thuật từ thiện Tiếp sức đến trường được Chi Art Space tổ chức với mong muốn gây quỹ chuẩn bị đồ dùng năm học mới cho trẻ mồ côi trên địa bàn TP.HCM.

Nhà văn – dịch giả Nguyễn Lệ Chi - đại diện của Chi Art Space chia sẻ, Tiếp sức đến trường không chỉ là hoạt động nghệ thuật có ý nghĩa trong việc giúp những người yêu hội họa tiếp cận với những tác phẩm có chất lượng cao mà còn là hành động chung tay giúp đỡ cộng đồng.

tinh-xuan-dang-thi-thu-an.jpg
Tranh "Tình xuân" của Đặng Thị Thu An 
 

Tham gia chương trình là hơn 30 tác phẩm tranh và tượng nghệ thuật của nhiều họa sĩ khắp cả nước với nhiều chủ đề: Em bé, ca ngợi vẻ đẹp người phụ nữ, tranh nude, tranh phong cảnh, tượng heo, gà, chó... Toàn bộ tiền bán tranh được các tác giả trao tặng cho chương trình để phục vụ cho hoạt động thiện nguyện.

nude-bui-trong-du.jpg
Bức tranh "Nude" của Bùi Trọng Dư
 

Các họa sĩ có tác phẩm tham gia đấu giá gồm: Đặng Thị Thu An, Phan Linh Bảo Hạnh, Lê Anh Cẩn, Lê Võ Tuân, Lê Cù Thuần, Nguyễn Quang Hoan, Vũ Như Hải, Nguyễn Quý Tâm, Hồ Huy Hùng, Thái Văn An, Bùi Trọng Dư, Lê Anh Huy, Thủy Phan.; các nhà điêu khắc Đinh Công Đạt, Thái Nhật Minh...

Các bức tranh được đăng tải và tổ chức đấu giá trên trang của Chi Art Space từ nay đến ngày 21/7/2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm