Hơn 500 gian hàng chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng TPHCM

19/04/2019 - 10:56
Từ ngày 26/4 đến 1/5, tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TPHCM) sẽ diễn ra Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao với sự góp mặt của hơn 200 doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao và gần 100 người trẻ khởi nghiệp xuất sắc trong cả nước, hơn 500 gian hàng phục vụ người tiêu dùng.
Hội chợ sẽ quy tụ những sản phẩm mới, tích hợp nhiều công nghệ làm tăng sức cạnh tranh của hàng Việt Nam trên thị trường nội địa và thế giới.
 
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng phối hợp với Sở NN&PTNN TPHCM, các hợp tác xã và chuyên gia ẩm thực tổ chức: “Tuần lễ Tinh hoa gia vị Việt” nhằm tôn vinh những nông sản, gia vị có giá trị cao, triển vọng thương mại hóa tốt để đẩy mạnh hướng mới cho thị trường thành phố.
 
Đặc biệt, một không gian rộng lớn với gần 20 gian hàng của các Hội nước mắm truyền thống cũng được thiết kế, giới thiệu rộng rãi với người tiêu dùng thành phố về gia tài phong phú và quí giá này. Các doanh nghiệp nước mắm truyền thống tham gia có Khải Hoàn, Thanh Quốc, Quốc Vị, Hòa Hiệp, 584 Nha Trang, Hồng Hạnh, Lê Gia, Thuận Hưng, Phan Thiết… 
 
Tại Hội chợ, Ban tổ chức sẽ mời các chuyên gia về ẩm thực, gia vị, nước mắm đến để tổ chức những cuộc thi, chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức về chọn gia vị, làm nước mắm, muối chấm, làm món ăn cho phù hợp…
 
 
1.jpg
Ảnh minh họa

 

Dịp này, Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cũng lần đầu tiên công bố về Bộ tiêu chí “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn hội nhập” - Ngành phi thực phẩm, và dự kiến kết nạp 10 doanh nghiệp đầu tiên đạt chuẩn này.
 
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ hội chợ vẫn có các hoạt động như: Phiên chợ Xanh tử tế; giờ vàng đồng giá; chuyến xe bất ngờ; cuộc thi Đại hội bếp chiến; các gameshow sân khấu - đấu giá sản phẩm… Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao TPHCM 2019 mở cửa tự do từ 8 đến 21h hàng ngày.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm