Hỗn chiến giành nuôi con, một người thiệt mạng

27/09/2017 - 07:05
Vì tranh giành quyền nuôi con, hai bên gia đình nội ngoại đã xảy ra cuộc hỗn chiến kinh hoàng khiến anh rể bên vợ thiệt mạng do bị đâm nhiều nhát dao chí tử.

Ngày 26/9, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Minh Trung (SN 1995, quê tỉnh Long An) để điều tra, xử lý về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là anh Phạm Ngọc Hiếu (SN 1982, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào năm 2012, anh Ngô Minh Phúc (SN 1988, ngụ tỉnh Long An) và chị Phạm Thị Mỹ Luyến (SN 1991) đăng kí kết hôn. Hai anh chị có với nhau một người con đến nay đã hơn 4 tuổi.

150643112010470-123.jpgĐối tượng Nguyễn Minh Trung.

 

Sau đó, gia đình anh Phúc và chị Luyến chuyển từ Long An lên TPHCM mưu sinh kiếm sống qua ngày. Hai vợ chồng thuê phòng tại dãy nhà trọ trên đường Nơ Trang Long, phường 13, quận Bình Thạnh để tạm trú.

Đến tháng 7/2017, hai vợ chồng liên tục nảy sinh mâu thuẫn nên chị Luyến đã quyết định ly thân. Sau khi chia tay, chị Luyến và con nhỏ vẫn ở tại địa chỉ trên, anh Phúc dọn ra sống một mình tại nơi khác.

Khoảng 23h ngày 20/9, Phúc cùng em ruột là đối tượng Nguyễn Minh Trung đến nhà trọ của chị Luyến đòi nhận con về bên nội nuôi nhưng chị Luyến không đồng ý và đóng cửa không cho vào trong.

Phúc và Trung đứng ngoài phòng trọ cự cãi đôi co với chị Luyến. Phúc đe dọa, sẽ không để cho chị Luyến và gia đình được yên ổn nếu không đưa con. Trong lúc hoang mang, gia đình chị Luyến gọi điện cho anh rể chị này là Phạm Ngọc Hiếu cầu cứu.

Ngay trong đêm, anh Hiếu rủ thêm bạn là Lê Trung Nhân (SN 1991), Huỳnh Văn Tùng (SN 1996) và Huỳnh Trần Tuyến (SN 1997) cùng đến phòng trọ, cự cãi với hai anh em Phúc và Trung. Hai nhóm người xông vào đánh nhau kịch liệt khiến hàng xóm hoảng sợ không dám can ngăn.

Bất ngờ, Phúc chạy vào phòng trọ của chị Luyến lấy 2 con dao (dài khoảng 20cm) rồi ra đuổi đánh nhóm của Hiếu. Trong quá trình đuổi đánh, Phúc bị rớt dao và bị nhóm anh Hiếu vây đánh hội đồng. 

Thấy anh trai bị đánh, Trung nhặt dao lao vào đâm liên tiếp 5 nhát vào ngực và bụng anh Hiếu khiến nạn nhân gục tại chỗ, rồi tiếp tục quơ dao rượt đuổi Nhân, Tùng và Tuyến.

Sau khi gây án, Trung tẩu thoát và vứt hung khí trên đường Nơ Trang Long.

Ngay lập tức, người dân xung quanh đã chở nạn nhân Hiếu đi cấp cứu tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định.

Đến ngày 23/9, anh Hiếu đã không qua khỏi do vết thương quá nặng.

Nhận được tin báo của quần chúng, công an quận Bình Thạnh đã có mặt tại hiện trường đưa Phúc, Tùng, Nhân và Tuyến về trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra.

Sau đó 2 ngày (22/9), đối tượng Trung đã bị bắt giữ để điều tra làm rõ hành vi sát hại anh Phạm Ngọc Hiếu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm