Hồng Ngọc, Cao Thái Sơn an ủi Đàm Vĩnh Hưng

15/12/2016 - 11:53
Nhiều người nghi ngờ Mr Đàm 'làm trò' khi công bố về bê bối nợ nần của mẹ ruột, song trên trang cá nhân của anh, các nghệ sĩ như Hồng Ngọc, Thanh Thảo, Vũ Hà, Cao Thái Sơn… đã chia sẻ về câu chuyện mà họ biết từ lâu.

Suốt những giờ qua, câu chuyện về Đàm Vĩnh Hưng công khai việc mẹ mình nợ nần, cờ bạc đã khiến rất nhiều người sững sờ và không ít người rơi nước mắt. Chưa bao giờ, số lượt chia sẻ dòng trạng thái của anh lại nhiều đến như vậy, cho tới sáng 15/12, số lượt chia sẻ clip phát sóng trực tiếp về câu chuyện này đã là hơn 62 ngàn lượt.

0024_3.jpg

Chưa bao giờ người ta hình dung ra cảnh người đàn ông có rất nhiều “bí ẩn” về đời sống cũng như những câu chuyện xoay quanh danh hiệu “Ông hoàng nhạc Việt”, "Ông hoàng giải trí" của showbiz Việt lại có thể bật khóc nói về nỗi đau nợ nần, đặc biệt là nợ nặng lãi của người thân mà anh phải đích thân gánh vác; bị nhục nhã khổ sở mà vẫn phải im lặng dàn xếp để giữ sĩ diện suốt một thời gian dài mấy chục năm qua.

"Tức nước vỡ bờ"?

Rất nhiều người vào thẳng trang cá nhân của Mr Đàm để nói lời nặng nề, cho rằng anh đang “làm màu”, “bán đứng mẹ để đánh bóng tên tuổi”… Như PNVN đã đưa tin, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng sáng nay cũng có một bài viết dài gửi “Các nhà báo có tâm”. Anh cho rằng khi công bố nỗi đau của mình, sẽ có nhiều người nhân đó để lên án và “dìm chết” anh một lần nữa.

Song, đằng sau những thông tin trái chiều và gây tranh cãi này, những người bạn, người em thân thiết, có danh tiếng trong showbiz đã đều lên tiếng cho rằng đó là sự thật và họ đã biết chuyện này từ lâu.

Ca sĩ Hồng Ngọc, người luôn được biết tới là một người em thân thiết và được Đàm Vĩnh Hưng tin cậy, cho biết: “Hãy cứ là Đàm Vĩnh Hưng nhé anh... cái gì cũng có giới hạn của nó... tức nước vỡ bờ... hãy vượt qua mọi thứ như anh đã từng anh nhé! Em luôn tin điều đó... và em sẽ mãi mãi bên anh, ủng hộ anh”.

_am-vinh-hung-va-hong-ngoc.jpg
Hồng Ngọc rất gắn bó với người anh - Đàm Vĩnh Hưng

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hồng Ngọc đã có dòng trạng thái xúc động về Đàm Vĩnh Hưng: “Anh!!! Lần đầu tiên em nhìn anh khóc mà em khóc theo.. Quá tải, quá sức chịu đựng của anh rồi phải không... em hiểu được phần nào những chuyện xảy ra với anh bao năm nay.. ai nói nghệ sỹ sung sướng, nổi tiếng sẽ hạnh phúc trọn vẹn.. anh luôn tỏ ra cứng rắn và gai góc, nhưng anh ơi ai hiểu em bằng anh, anh luôn là người chịu đựng cho mọi người vui, mọi người nhìn anh lúc nào cũng ổn, anh thì lúc nào cũng che chắn cho mọi người, nhưng anh cũng yếu đuối, cũng phải chống chọi, anh không muốn chia sẻ cùng ai những điều này, cái gì cũng có giới hạn của nó...anh ơi....anh ơi....thương anh biết bao.. anh sẽ vượt qua được mà....”.

ca-si-thanh-thao.jpg
Ca sĩ Thanh Thảo cũng là một trong số những người em, người bạn thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng, chia sẻ: “Khóc vì quá hiểu tâm trạng này của anh. Chia sẻ cùng anh. Thương anh. Thương nhất là hoàn cảnh như vậy nhưng lúc nào cũng chia sẻ mọi khó khăn của em và cố gắng giúp em rất nhiều. Em tin chắc anh hiểu được em đang muốn nói đến điều gì”. 
ca-si-cao-thai-son.jpg
 Ca sĩ Cao Thái Sơn cũng bày tỏ cảm xúc: “Thương anh. Mỗi gia đình mỗi cảnh, mỗi người đều có một nỗi khổ riêng. Cố lên anh trai!!!”.
ca-si-vu-ha.jpg
 Ca sĩ Vũ Hà đã tâm sự trong một bình luận khá dài: “Bao năm qua tao biết một Đàm Vĩnh Hưng mạnh mẽ như một dũng sĩ, lần đầu tiên tao thấy mày khóc và tao biết sức chịu đựng hơn 30 năm nay của mày. Mày không chịu đựng nổi nữa nên mày đã bùng khóc như thế, thương mày hơn bao giờ hết. Tao biết một Đàm Vĩnh Hưng sẽ vượt qua được nỗi buồn này cũng như đã từng vượt qua bao vận hạn của nhiều năm qua. Tao ủng hộ mày! Thương lắm bạn tôi… Trong vài ngàn người ghét mày còn có cả triệu triệu người yêu thích mày… đừng để ý tới bọn họ rồi buồn thêm đó nha! Cố lên”.

Nên hay không “vạch áo cho người xem lưng”?

Có những ý kiến cho rằng Mr Đàm đang lợi dụng vào việc nợ nần của mẹ mình để "đánh bóng" tên tuổi, thậm chí, phũ phàng hơn, có nhiều người quy chụp anh đã "bán đứng" cả mẹ mình. Song, có rất nhiều ý kiến đồng ý với Đàm Vĩnh Hưng, thậm chí còn khẳng định nếu anh nói ra sự thật này sớm hơn thì có lẽ anh đã không khổ cực và phải chịu nhiều ấm ức đến như thế.

Nguyên nhân dẫn tới việc mẹ Đàm Vĩnh Hưng vướng vào nợ nần và làm nhiều việc mất mặt để “xoay” bằng được tiền chưa được tiết lộ, song trong một câu ở clip “nóng” về sự vụ này, Đàm Vĩnh Hưng đã nói: "Chỉ có những ai cờ bạc, hút chích và vô lương tâm mới làm những việc tương tự để vay tiền, bởi đồng tiền của ai cũng là mồ hôi, nước mắt cả". Thêm vào đó, việc anh tiết lộ mẹ anh rất giỏi trong việc thuyết phục người khác cho mình vay tiền, thậm chí còn dám bịa ra chuyện làm mất danh dự của con như: làm hộ chiếu giả, làm giấy tờ đất… để có thể vay được tiền người khác, tệ hơn, bà còn vay cả người bán nước đậu hay người đến chụp ảnh kỷ niệm ở nhà anh… đủ thấy rằng bà đang ở một hoàn cảnh không còn đường thoái lui.

Được biết, mẹ của Đàm Vĩnh Hưng, như anh tiết lộ trước đó - là một người phụ nữ dám yêu và dám hy sinh bản thân để đến với bố anh -một người đàn ông tài hoa, đào hoa. Song, vì sự bỏ bê của ông ấy cùng nỗi oán hận người đàn ông mà bà đã bỏ lỡ cả thanh xuân của mình, nên bà sinh ra chán nản, buông bỏ tất cả, dẫn tới những việc làm khiến người khác trách giận. Có thể đó chính là nguyên nhân dẫn tới chuỗi hệ quả khốn cùng sau này mà chính Đàm Vĩnh Hưng vì thương mẹ, vì trách nhiệm với gia đình, anh đã gánh trên vai? Nhưng cũng có thể vì sợ mất đi danh tiếng, thứ có thể giúp Đàm Vĩnh Hưng có những khoản tiền lớn để bù đắp vào những thiệt thòi và oan nghiệt mà gia đình anh vướng vào, nên suốt những năm tháng qua, Đàm Vĩnh Hưng đã phải "cắn răng chịu đựng"?

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm