Hợp tác phân phối sữa non của Mỹ tại Việt Nam

17/09/2019 - 20:00
Công ty cổ phần Sữa VitaDairy Việt Nam và Tập đoàn PanTheryx (Mỹ) vừa ký kết hợp tác chiến lược phân phối sữa tại Việt Nam. Theo đó, VitaDairy là đơn vị độc quyền phân phối sữa non ColosIgG24h tại Việt Nam.
image001.jpg
Đại diện Vita Dairy ký kết độc quyền sử dụng sữa non ColosIgG 24h cùng đối tác Mỹ

 

Sữa non ColosIgG 24h là loại sữa được lấy từ bò trong những giờ đầu sau sinh, chứa hàm lượng kháng thể IgG cao nhất. IgG là kháng thể quan trọng nhất, phổ biến nhất, chiếm đến 75% tổng lượng kháng thể trong huyết thanh, giúp bảo vệ trẻ chống lại các bệnh nhiễm khuẩn. Kháng thể IgG trong ColosIgG 24h chiếm từ 20%-28% trong sữa non bò, có tác dụng trực tiếp giúp tăng cường miễn dịch cho trẻ.

Trong khuôn khổ lễ ký kết diễn ra hội thảo với sự tham gia của Chủ tịch tập đoàn Pantheryx, đại diện VitaDairy cùng các bác sĩ, chuyên gia tại Mỹ trong lĩnh vực dinh dưỡng miễn dịch. Các bên đã thảo luận và thống nhất về việc sử dụng sữa non ColosIgG 24h trong sản phẩm dành cho trẻ em và người lớn của VitaDairy, cũng như chia sẻ công trình khoa học lớn tại Mỹ có thể áp dụng với thể trạng của người Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm