Hot girl Huyền Lizzie tiết lộ bí quyết lấy lại vóc dáng chuẩn sau sinh

08/07/2016 - 18:27
Không bao lâu sau sinh, Huyền Lizzie xuất hiện với vóc dáng chuẩn như thuở còn son khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Cùng khám phá bí quyết giảm cân của cô nàng hot girl này:
Ăn nhiều bữa mỗi ngày
Huyền Lizzie và con trai (Ảnh nhân vật cung cấp)
Huyền Lizzie rất chú trọng việc cho con bú sữa mẹ. Và “nạp năng lượng” sao cho đủ sữa, đủ dinh dưỡng cho con mà không “phát tướng” là điều không đơn giản. Sau khi nghiên cứu, Huyền quyết định chia thành nhiều bữa nhỏ.

7h sáng, Huyền sẽ ăn một bát cháo, thi thoảng đổi món thành phở. 10h sáng, Huyền sẽ ăn một ít hoa quả.

Bữa trưa, Huyền thường ăn 2 bát cơm nhưng cố gắng ăn thật nhiều thức ăn. Giữa buổi chiều (khoảng 3-4h), cô tiếp tục ăn bữa phụ như bánh ngọt và uống sữa.

7h tối, ăn tương tự bữa trưa. Đến 10h đêm, trước khi đi ngủ, Huyền sẽ ăn cháo, đôi khi ăn nhẹ rồi uống sữa.

"Huyền uống rất nhiều nước và nước hoa quả mỗi ngày, đặc biệt là nước ép bưởi. Nước sẽ khiến da luôn tươi sáng, mịn màng", San San của 'Lời thú nhận của Eva' cho biết.


Massage kết hợp quấn đai gừng 
 Hot girl đẹp đằm thắm, mặn mà sau sinh 
“Vòng bụng là khó giảm nhất, kể cả với những người có thân hình ‘mũm mĩm’ hay ‘mình dây’. Sinh xong, bụng to là nỗi ám ảnh chung của hầu hết chị em. Huyền đã sử dụng phương pháp massage kết hợp quấn gừng. Sau một thời gian áp dụng cách này thì vòng bụng của Huyền cũng giảm xuống đáng kể", hotgirl chia sẻ. 

Cách làm: Đầu tiên, massage khoảng 15-20 phút. Sau đó, quấn đai gừng ngâm rượu trong khoảng 15 phút. Cuối cùng rửa sạch. Đây vốn là một mẹo dùng trong dân gian và khá hiệu quả. Rượu là chất dẫn tinh dầu gừng thấm vào vùng mỡ dưới da làm tăng phân hủy mỡ nơi này. Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng, đốt cháy mỡ thừa mà rượu gừng còn rất tốt cho tim mạch.

Ngoài ra, để 'khắc phục' rạn da sau sinh, Huyền Lizzie còn thoa nghệ. Nghệ sẽ xóa vết rạn và những vùng da xấu hồng hào trở lại.

Ăn uống tập thể dụảm cân an toàn
 Huyền Lizzie giảm cân bằng cách chăm chỉ tập luyện kết hợp chế độ ăn uống hợp lý
Huyền Lizzie quan niệm, dù có muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng đến đâu thì cũng phải giảm cân an toàn. Cô thường kết hợp giữa ăn uống khoa học và tập thể dục. Ngay từ tháng thứ sáu sau sinh, Huyền Lizzie đã đến phòng tập yoga 3 buổi/tuần và tăng dần. Hiện nay, cô duy trì đến phòng tập mỗi ngày. 

Đẹp ở tinh thần
 Huyền Lizzie chia sẻ, phụ nữ có con mang một vẻ đẹp tinh thần mà chỉ những người đã làm mẹ mới hiểu
"Cái đẹp bây giờ không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài nữa. Sau khi sinh em bé, cơ thể chúng ta có thể bị xấu đi nhưng chúng ta trở nên mặn mà, cao cả và có trách nhiệm hơn bao giờ hết. Đó là nét đẹp tinh thần mà chỉ những người làm mẹ mới hiểu", hotgirl Huyền Lizzie chia sẻ.

Huyền Lizzie tên đầy đủ là Phan Minh Huyền. Cô sinh năm 1990 và là thế hệ hot girl đời đầu. Cô tốt nghiệp khoa Tài chính Ngân hàng, Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Có thành tích học tập khá tốt nhưng Huyền Lizzie lại đi theo con đường nghệ thuật. Cô được biết đến với vai trò là diễn viên kiêm người mẫu. Huyền Lizzie là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ với một số phim như: Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Ba đám cưới một đời chồng, Tết siêu tiết kiệm, Những phóng viên vui nhộn, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng...


Trang phục: Áo dài Tulip
Photo: Linh Lê Chí
Makeup: Dũng Nguyễn
Hair: MyMy

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm