Hotboy Quốc Anh bị áp lực khi đóng cặp với Trấn Thành

31/12/2018 - 19:45
Đây là bộ phim của “đạo diễn bạc tỷ” Đức Thịnh sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2019 này. Phim còn đem đến làn gió hoàn toàn mới với nhân vật Trạng Quỳnh đẹp trai nhất từ trước đến nay – hot boy Quốc Anh.
 
Là một gương mặt hoàn toàn mới trong điện ảnh Việt, khán giả gần như đang đặt nhiều nghi vấn về khả năng diễn xuất một vai diễn quan trọng của hot boy trong dự án đình đám mùa Tết này. 
 
phim-trang-quynh-2019-2.jpg
Quốc Anh có xuất phát điểm là một người mẫu, được khán giả biết đến qua các MV ca nhạc và vai diễn lần này trong Trạng Quỳnh là vai diễn điện ảnh đầu tiên của chàng trai trẻ tuổi

 

Nhìn lại quá trình không dễ dàng trong năm qua, nam diễn viên vẫn không giấu nổi sự bất ngờ vì vốn chưa bao giờ dám hy vọng sẽ có cơ hội có 1-0-2 này. “Quốc Anh chưa từng hy vọng sẽ nhận được vai diễn nặng ký này, nhưng ngày hôm sau casting, anh Đức Thịnh đã khiến mình vỡ òa vì xúc động, sung sướng tưởng ngất đi khi nói: “Em không có nhiều kinh nghiệm, chưa biết diễn xuất nhưng anh tin em sẽ làm được nếu chịu khó học hỏi các anh chị”. Đó cũng là niềm tin tạo động lực cho mình không  ngừng nỗ lực trong cả quá trình sau này” – Quốc Anh bộc bạch chia sẻ.
 
phim-trang-quynh-2019-1.jpg
Quốc Anh và Nhã Phương trong phim

 

 
Vốn chưa có nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, ngay cả sự va chạm trong một ekip sản xuất phim điện ảnh cũng là con số 0 và Quốc Anh cho biết cảm thấy vô cùng áp lực khi phải đóng cặp với Trấn Thành. Bởi khi mới gặp, Trấn Thành rất lạnh lùng và ít chia sẻ, nhưng sau này khi thân thiết hơn, Quốc Anh mới biết anh Trấn Thành không hề chảnh mà rất thân thiện.
 
phim-trang-quynh-2019-3.jpg
"anh Thành rất khôn khéo, thông minh, anh ấy dạy tôi cách nói chuyện, cách hành động của người thông minh. Ngược lại, sự ngơ ngơ, ngô nghê của Quốc Anh trở thành cảm hứng để anh Thành diễn vai Xẩm” - Quốc Anh cho biết
 
 
Lần đầu tham gia diễn xuất nên không tránh khỏi những khó khăn, Quốc Anh cho biết đã cố gắng tự tìm hiểu nhân vật của mình thông qua không ít sách vở và xem rất nhiều phim cổ trang để có thể hóa thân một cách tốt nhất. “Trong lúc quay thì mình cũng có cảm thấy áp lực, nhưng chủ yếu đến từ việc mình chưa có kinh nghiệm mà đã phải đóng một vai khá là khó. Thứ nhất là đây là phim cổ trang với lời thoại theo kiểu cổ, đối với mình khá là khó nhớ chứ mình không thấy quá áp lực khi phải diễn với các diễn viên có kinh nghiệm. Có rất nhiều những từ ngữ thuộc kiểu ngày xưa, và lời thoại rất là dài. Mà mình cũng không giỏi khoản học thuộc lòng. Ngày xưa mình học văn rất tệ. Nên mình gặp khó khăn ở khoản vừa phải đọc lời thoại đúng vừa phải diễn xuất. Dù đã đọc không dưới 30 lần kịch bản Trạng Quỳnh nhưng nhiều lúc vẫn không thể nhớ được quá 10 câu trong thời gian đầu” - Quốc Anh chia sẻ.
 
phim-trang-quynh-2019-4.jpg
 
Lựa chọn Quốc Anh cho vai diễn Quỳnh trong dự án phim điện ảnh đang được mong đợi trong Tết Nguyên Đán sắp đến, có thể thấy Đức Thịnh đang đánh cược một ván bài mạo hiểm.
 
phim-trang-quynh-2019-5.jpg
Hotboy Quốc Anh trở thành Trạng Quỳnh đẹp trai nhất đất Việt

 

Nhưng, cũng chính vì thế, cộng hưởng với những ngôi sao hạng A dày dạn kinh nghiệm như Trấn Thành, Nhã Phương. Khán giả càng nóng lòng hơn trước nhân vật Trạng Quỳnh điển trai, nóng bỏng bậc nhất và cũng có hành trình gian truân nhất trước khi bước lên màn ảnh rộng vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm