Huấn luyện viên Park Hang Seo chia sẻ bí quyết để có sức khỏe tốt

27/02/2019 - 21:50
“Các cầu thủ của tôi tuyệt đối không được hút thuốc và chỉ được phép uống rất ít rượu trong những dịp ăn mừng chiến thắng”, Huấn luyện viên Park Hang Seo nói.

Tại Lễ phát động Chương trình “Sức khỏe Việt Nam” do Bộ Y tế phối hợp với Bộ GD&ĐT và Bộ Văn hóa-Thể thao-Du lịch tổ chức ngày 27/2, ông Park Hang Seo, huấn luyện viên trưởng Đội tuyển Việt Nam chia sẻ bí quyết giúp Đội tuyển Việt Nam thành công.

park_2.jpg
HLV Park Hang Seo tham gia khám chức năng hô hấp

Theo ông Park Hang Seo, trong bóng đá, thể lực là yếu tố then chốt để đội bóng thành công. Tuy nhiên, để có thể lực tốt, ngoài tập luyện theo giáo án, thực hiện chế độ dinh dưỡng nghiêm ngặt thì các cầu thủ không được hút thuốc. “Các cầu thủ của tôi tuyệt đối không được hút thuốc và chỉ được phép uống rất ít rượu trong những dịp ăn mừng chiến thắng”, Huấn luyện viên Park Hang Seo nói.

park_ap_xe.jpg
HLV Park Hang Seo tham gia đạp xe đạp tại buổi lễ

Huấn luyện viên Park Hang Seo cho biết, khoảng 40 năm trước, Hàn Quốc trỗi dậy nhanh về phát triển kinh tế. Chính phủ Hàn Quốc luôn luôn chú trọng vai trò nâng cao sức khỏe, đảm bảo nguồn nhân lực có sức khỏe, có chất lượng để duy trì sự tăng trưởng mạnh, bền vững. Với Việt Nam, những năm qua cũng đã đạt được mức tăng trưởng kinh tế cao, tỷ lệ hộ đói, nghèo giảm nhanh. Với việc phát động và triển khai Chương trình “Sức khỏe Việt Nam”, Việt Nam đang đi rất đúng hướng.

Tại buổi lễ, huấn luyện viên Park Hang Seo tham gia tập thể dục 3 phút, đạp xe cùng các đại biểu và kiểm tra chức năng hô hấp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm