Hưng Yên: Hỗ trợ chị em mở cửa hàng nông sản thực phẩm an toàn

24/11/2019 - 23:00
Năm 2019, Hội LHPN tỉnh Hưng Yên đã tập huấn cho 120 phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp, hỗ trợ 4 hội viên phụ nữ khởi nghiệp mở Cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn.

Với chương trình Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2019, Hội LHPN tỉnh Hưng Yên đã tổ chức tập huấn nâng cao năng lực cho 800 cán bộ chi Hội, tổ phụ nữ; tổ chức lựa chọn ý tưởng về khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh và tập huấn cho 120 phụ nữ có nhu cầu, ý tưởng khởi nghiệp…

 

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 do Hội LHPN tỉnh Hưng Yên tổ chức

 

Hội LHPN tỉnh Hưng Yên cũng hỗ trợ cho 4 hội viên phụ nữ khởi nghiệp mở Cửa hàng giới thiệu và tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn, tổ chức ra mắt 15 Tổ hợp tác, 3 CLB Vườn ươm Phụ nữ khởi nghiệp tại các huyện, thành phố.

Hội LHPN các huyện đã hỗ trợ cho 66 phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn khởi nghiệp đi thu mua phế liệu và chăn nuôi để phát triển sản xuất kinh doanh, tạo nguồn thu nhập hàng tháng để ổn định cuộc sống.

Tại Ngày Phụ nữ khởi nghiệp năm 2019 do Hội LHPN tỉnh Hưng Yên tổ chức có nhiều hoạt động như: Biểu dương chi Hội phụ nữ tiêu biểu, trưng bày 16 gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp, tọa đàm “Trao đổi và truyền cảm hứng cho phụ nữ khởi nghiệp trong cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0”. 20 phụ nữ có ý tưởng khởi nghiệp thành công năm 2019 được vinh danh và tặng Bằng khen của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh Hưng Yên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm