Hướng dẫn phái đẹp tạo kiểu tóc xoăn bằng chai nhựa đang sốt sình sịch trên mạng

06/11/2018 - 07:07
Cách tạo kiểu tóc xoăn đẹp như ngoài tiệm mà không tốn một xu chỉ với một chai nhựa bỏ đi và máy sấy đang khiến phái đẹp vô cùng thích thú.

Phương pháp tạo kiểu tóc xoăn này đã được chị em truyền tai nhau qua mạng, chưa thực sự được kiểm chứng bởi các chuyên gia làm đẹp.

Mới đây, cô Huda Kattan, một ngôi sao trên Instagram, đồng thời là chủ sử hữu cơ sở làm đẹp Huda Beauty tại Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất), đã bắt tay và thử nghiệm và cho kết quả vô cùng bất ngờ.

Chỉ bằng một chai nhựa bỏ đi và một chiếc máy sấy, phương pháp đơn giản và rất đỗi bình dân này mang lại kết quả giống hệt như bạn vừa bước ra từ một tiệm cắt tóc cao cấp.

Kattan tuyên bố phương pháp này không những giảm chi phí làm tóc cho phái đẹp mà nó còn là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm khô tóc.

“Mặc dù tôi đã xem một vài video, nhưng tôi vẫn hoài nghi về kết quả cho đến khi tôi nhìn thấy những lọn tóc của chính mình sau khi sấy như vậy”, Kattan đã chia sẻ sự ngạc nhiên của mình trên trang cá nhân.

Hướng dẫn cách tạo kiểu tóc xoăn bằng chai nhựa:

BƯỚC 1: Sử dụng một cái kéo lớn hoặc một con dao rọc giấy cắt một đầu của chai nước, đảm bảo đầu kia vẫn bịt kín.

BƯỚC 2: Cách miệng chai vừa cắt một đoạn, cắt một khe rộng 3cm và dài hơn 2cm so với đầu đổi của máy sấy.

BƯỚC 3: Lấy một lọn tóc mỏng xoắn nhẹ rồi nhét vào chai đã cắt như trên. Chèn đầu thổi của máy sấy vào khe hở của chai.

BƯỚC 4: Bật máy sấy để thổi khô tóc trong 30 giây. Hãy cẩn thận bị bỏng vì chai sẽ bị nóng trong quá trình sấy tóc. Hãy đảm bảo bạn đeo găng tay khi thực hiện!

BƯỚC 5: Lấy tóc ra khỏi chai và xịt keo tạo kiểu hoặc dưỡng tóc. Cứ như vậy thực hiện với những lọn tóc còn lại. Mỗi lần chỉ nên thực hiện với một lọn tóc mỏng. Ảnh là kết quả sau khi thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm