Huyền My, Ngọc Hân đi ghe xuồng tặng sách tại Chợ nổi Cần Thơ

24/07/2018 - 07:49
Hoa hậu Ngọc Hân đã cùng các Á hậu Huyền My, Mâu Thủy và Hoàng My đi ghe xuồng tặng sách cho người dân ở Chợ nổi Cái Răng, Cần Thơ

Ngày 23/7/2018, dàn người đẹp Ngọc Hân, Huyền My, Hoàng My, Mâu Thủy đã đồng hành cùng chương trình Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt có mặt ở Cần Thơ để giao lưu, ký tặng 10.000 cuốn sách cho sinh viên, các bạn trẻ và người dân nơi đây.

1.jpg
4 người đẹp đến Chợ nổi Cái Răng từ 4 giờ sáng

 

 4h sáng, tại Chợ nổi Cái Răng, các người đẹp đã có mặt trên những chiếc ghe xuồng cùng hàng nghìn cuốn Khuyến học, Nghĩ giàu làm giàu, Quốc gia Khởi nghiệp, Đắc Nhân tâm, Không bao giờ là thất bại – Tất cả là thử thách. Ngọc Hân cùng các chị em của mình nhận được sự quan tâm lớn của khách du lịch, người dân khi trực tiếp giao lưu, tặng sách lúc tờ mờ sáng.

2.jpg
Các người đẹp tặng sách cho người dân và bạn trẻ ở Chợ nổi 

 

 Cả 4 cô gái diện quần jeans áo thun trắng trẻ trung, năng động và không ngừng tươi cười chào đón bà con, khách du lịch trên sông. Nhiều người dân tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên được gặp những người đẹp nổi tiếng cùng xuất hiện ở phiên chợ nổi quê mình. Các bạn trẻ đặc biệt hào hứng khi được trò chuyện và nhận những cuốn sách ý nghĩa từ chính tay những người đẹp hoa hậu. Họ không ngừng xin selfie để lưu giữ hình ảnh cùng 4 mỹ nhân nổi tiếng.

 

3b.jpg
Các bạn trẻ hào hứng selfie cùng dàn mỹ nữ 

 

Chợ nổi Cái Răng từng được Tạp chí du lịch Rough Guide của Anh bình chọn là 1 trong 10 chợ ấn tượng nhất thế giới và báo chí nước ngoài vinh danh là một trong năm khu chợ đặc sắc nhất châu Á nên có rất nhiều khách du lịch nước ngoài đến tham quan. Du khách Andrew bày tỏ sau khi được các người đẹp hoa hậu tặng sách: “Tôi từng đọc cuốn Đắc Nhân tâm” nhưng không nghĩ sẽ được đọc lại bằng tiếng Việt ở một cuốn sách nhỏ gọn xinh xắn như thế. Đây cũng là cách giúp tôi một lần nữa hiểu được giá trị chân, thiện, mỹ và nhất là được củng cố vốn tiếng Việt của mình”.

 

6.jpg
Các người đẹp giao lưu và ký tặng sách với sinh viên Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ

 

Kết thúc buổi tặng sách ở Chợ nổi, các người đẹp có mặt ở Đại học Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ tiếp tục giao lưu, ký tặng và truyền cảm hứng khởi nghiệp cho sinh viên. Tại đây, 4 mỹ nhân Việt cũng nhận được sự chú ý và tình cảm của sinh viên bởi lối ứng xử thông minh, vẻ ngoài xinh đẹp.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm