Ivanka Trump và Chelsea Clinton bảo vệ ái nữ nhà Obama giữa “tâm bão”

25/11/2017 - 10:49
Các con gái của Tổng thống Donald Trump và cựu tổng thống Bill Clinton đã lên tiếng chỉ trích truyền thông, bảo vệ Malia Obama, ái nữ cựu Tổng thống Barack Obama sau vụ lùm xùm về việc hút thuốc và xuất hiện cùng bạn trai trẻ tuổi.

Là con gái của đương kim Tổng thống Donald Trump kiêm cố vấn cấp cao tại Nhà Trắng, Ivanka Trump đã lên tiếng chỉ trích truyền thông khi đưa tin về Malia Obama, con gái lớn của cựu Tổng thống Barack Obama, xung quanh những câu chuyện liên quan tới đời tư của cô gái 19 tuổi này. “Malia Obama đã trưởng thành. Cô ấy nên được cho phép có quyền riêng tư giống như bạn bè cùng tuổi”, Ivanka viết trên mạng xã hội Twitter ngày 24/11.

malia-obama.jpg
Malia Obama đang là tâm điểm của truyền thông khi ôm hôn bạn trai noi công cộng

Bình luận của Ivanka Trump được đưa ra sau khi cộng đồng mạng trong tuần qua xôn xao đoạn video quay lại cảnh Malia, tân sinh viên Đại học Harvard, ôm hôn một thanh niên trẻ và hút thuốc nơi công cộng. Trước đó, cô gái 19 tuổi này cũng từng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi có những hành động được cho là không phù hợp với hình ảnh con gái tổng thống như mặc gợi cảm, nhảy múa nơi công cộng.

ivanka-trump.jpg
Ivanka Trump lên tiếng bảo vệ Malia Obama

Sau khi Ivanka Trump bày tỏ quan điểm về vụ lùm xùm của Malia, Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Bill Clintoncũng lên tiếng bênh vực con gái ông Obama. “Với tư cách là một cô gái trẻ, một sinh viên đại học, một công dân, cuộc sống riêng tư của Malia Obama không nên trở thành đòn tấn công của báo chí. Hãy tôn trọng quyền riêng tư”, Chelsea Clinton viết trên Twitter.

chelsea-clinton.jpg
Chelsea Clinton lên tiếng kêu gọi báo chí tránh soi mói đời tư con cái của các ông chủ Nhà Trắng

Đây không phải lần đầu tiên Chelsea chỉ trích truyền thông để bảo vệ con của các nhà lãnh đạo Mỹ. Hồi tháng 8, ái nữ nhà Clinton cũng đã bênh vực Barron Trump, con trai của Tổng thống Trump, sau khi cậu bé 11 tuổi bị chỉ trích về phong cách ăn mặc không phù hợp tại Nhà Trắng. “Đã đến lúc truyền thông và tất cả mọi người nên để Barron Trump có tuổi thơ riêng của mình”, Chelsea viết.

Chính Ivanka Trump và Chelsea Clinton đều từng trải qua cảm giác bị truyền thông soi mói vì họ là con cái của các ông chủ Nhà Trắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm