Kẻ hành hung người phụ nữ xếp hàng rút tiền ATM xin được bồi thường

13/10/2019 - 15:51
Tại cơ quan công an, Đào Quang Tiến đã thừa nhận lỗi của mình, đồng xin hòa giải và đền bù chiếc điện thoại của nạn nhân đã bị hỏng.

Liên quan đến vụ việc một phụ nữ bị hành hung khi chờ rút tiền tại cây ATM Khương Trung (Q.Thanh Xuân, Hà Nội), ngày 13/10, Công an phường Khương Trung cho biết sau khi nhận được đơn trình báo của nạn nhân, đơn vị này đã vào cuộc xác minh.

Theo đó, danh tính nam thanh niên đã có hành vi hành hung người phụ nữ là là Đào Quang Tiến (trú tại phường Khương Đình, Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Tại trụ sở công an, Tiến đã thừa nhận hành vi của mình và chủ động xin lỗi nạn nhân. Tiến cũng xin được đền bù phí sửa chữa chiếc điện thoại iPhone 6 của nạn nhân mà mình đã làm hỏng. Tuy nhiên, gia đình nạn nhân không đồng ý và đề nghị cơ quan chức năng xử lý theo quy định của pháp luật.

 

Đào Quang Tiến đã hành hung người phụ nữ khi xếp hàng để rút tiền tại cây ATM

Trước đó, như PNVN đã thông tin, sáng ngày 12/10, một phụ nữ xếp hàng để chờ rút tiền tại cây ATM Khương Trung. Bất ngờ, một nam thanh niên chen ngang và chửi bới người phụ nữ này khi bị góp ý. Sau khi không rút được tiền, người đàn ông này đã hành hung người phụ nữ và chửi bới nạn nhân. Toàn bộ sự việc, nạn nhân đã quay lại bằng điện thoại.

Quá bức xúc, gia đình nạn nhân đã đưa thông tin lên mạng xã hội. Đến chiều ngày 12/10, đối tượng hành hung người phụ nữ trong clip đã đến công an phường Khương Trung trình diện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm