Kẻ sát hại người tình vì ghen lãnh án 20 năm tù

13/07/2017 - 16:20
Cho rằng bạn gái có người đàn ông khác, Lãm đã rút dao đâm liên tiếp vào lưng và ngực cho đến khi nạn nhân tử vong.

Vụ án sát hại người tình dã man nói trên xảy ra vào đầu năm 2017. Theo cáo trạng, Nguyễn Triết Lãm (SN 1992, quê Kiên Giang) sống chung với chị Trần Thị Hằng (SN 1996, quê Đồng Tháp) cùng thuê phòng trọ chung và sống như vợ chồng tại phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

1_125109.jpgLãm tại phiên tòa sơ thẩm.

 

Ngày 24/1/2017, (tức 27 tết theo âm lịch) sau khi ăn cơm xong, chị Hằng cùng Lãm lên gác của phòng trọ dọn đồ về nhà mẹ ruột ở tỉnh Đồng Nai để ăn Tết nguyên đán. Lúc này, Lãm thấy Hằng lấy điện thoại nhắn tin nên nghi ngờ Hằng nói chuyện với bạn trai. 

Lãm gặng hỏi chị Hằng nên hai người xảy ra cãi cọ to tiếng với nhau. Chị Hằng tức giận và thông báo với Lãm về việc ra tết sẽ chuyển ra ngoài ở riêng.

Lúc đó, Lãm cảm thấy chị Hằng phản bội tình cảm của mình nên rút con dao gấp dài 20cm giấu trong người đâm liên tiếp hai nhát vào vùng ngực của chị Hằng. Chị Hằng vũng vẫy kêu cứu thì bị Lãm đâm thêm một nhát vào lưng. Chị Hằng cố chạy thoát ra ngoài thì bị Lãm đuổi theo đâm liên tiếp vào ngực và bụng khiến chị tử vong dù được đưa đi cấp cứu.

Sau khi đâm chết chị Hằng, Lãm dùng dao định tử tử thì được người dân trong xóm trọ ngăn cản nên chỉ bị xây xát nhẹ. Sau đó công an đã bắt giữ Lãm để điều tra hành vi giết người.

Tại phiên xét xử sáng nay, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Lãm 20 năm tù.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm