Xem thêm thông tin của Báo PNVN trên
Phụ nữ Việt Nam
MỚI NHẤT ĐỘC QUYỀN MULTIMEDIA CHUYÊN ĐỀ
07/10/2025 - 15:22 (GMT+7)

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và “Cặp lá yêu thương” chung tay thắp sáng nụ cười trẻ thơ

T.Q

Trong mùa Trung Thu 2025, 30 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của Chương trình “Cặp lá yêu thương” đã được tiếp thêm niềm tin và hy vọng qua học bổng “Cùng em tỏa sáng nụ cười” bởi thương hiệu kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu như một món quà ý nghĩa gửi đến những mầm xanh tương lai của đất nước.

Học bổng "Cùng em tỏa sáng nụ cười" được Ngọc Châu triển khai với sự đồng hành của chương trình Cặp lá yêu thương - một dự án thiện nguyện uy tín do Đài Truyền hình Việt Nam khởi xướng. Mỗi suất học bổng không chỉ là hỗ trợ thiết thực, mà còn là lời động viên để các em nhỏ tiếp tục đến trường, nuôi dưỡng ước mơ và giữ nụ cười luôn rạng rỡ.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và “Cặp lá yêu thương” chung tay thắp sáng nụ cười trẻ thơ- Ảnh 1.

30 em “lá chưa lành” đón nhận học bổng “Cùng em tỏa sáng nụ cười” tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám

Trong sự kiện "Cùng em tỏa sáng nụ cười đoàn viên" tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, 30 em nhỏ "lá chưa lành" đến từ 3 thành phố Phú Thọ; Hưng Yên và Thái Nguyên đã trực tiếp nhận học bổng đến từ nhãn hàng Ngọc Châu trong vòng tay sẻ chia của cộng đồng. Những nụ cười bừng sáng trên gương mặt các em chính là thông điệp sống động cho thông điệp: nụ cười khỏe mạnh không chỉ đến từ chăm sóc răng miệng, mà còn từ niềm tin và hy vọng vào tương lai.

Dược sĩ Nguyễn Thị Thuỳ Dung - Giám đốc Marketing Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh bày tỏ: "Với chương trình 'Cùng em tỏa sáng nụ cười đoàn viên' năm nay, chúng tôi rất vinh dự được có sự đồng hành với chương trình Cặp Lá Yêu Thương, được kết nối 30 em nhỏ là các lá chưa lành có điều kiện về Hà Nội để tham gia lễ hội Trung Thu cùng các bạn trẻ em ở thành phố. Nụ cười đoàn viên giúp lan tỏa tình nhân ái cũng như là gắn kết cộng đồng và kết nối trẻ em trên mọi vùng miền Tổ quốc". 

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và “Cặp lá yêu thương” chung tay thắp sáng nụ cười trẻ thơ- Ảnh 2.

Đại diện nhãn hàng Ngọc Châu và cầu thủ Bùi Tiến Dũng trao tặng học bổng cho các em nhỏ “lá chưa lành”

"Khi Cặp lá yêu thương được đồng hành cùng nhãn hàng Ngọc Châu, chúng tôi cảm nhận rất rõ niềm vui mà chương trình mang đến cho các bạn nhỏ. Những sự kiện như này vô cùng ý nghĩa, giúp các em nhận được sự khích lệ và động viên to lớn trên chặng đường đến trường", anh Nguyễn Mạnh Hùng - Biên tập viên, MC Đài truyền hình Việt Nam chia sẻ.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và “Cặp lá yêu thương” chung tay thắp sáng nụ cười trẻ thơ- Ảnh 3.

Đại diện chương trình “Cặp lá yêu thương” trao kỷ niệm chương cho nhãn hàng Ngọc Châu

Với sự kết nối của Chương trình Cặp lá yêu thương, Ngọc Châu mong muốn mang đến cho các em nhỏ không chỉ cơ hội học tập mà còn là những trải nghiệm đáng nhớ, giúp các em thêm tự tin bước trên con đường tri thức. Mỗi suất học bổng, mỗi khoảnh khắc vui chơi đều là hạt mầm nuôi dưỡng ước mơ, thắp sáng tương lai cho thế hệ trẻ. Trước đó, các em cũng được hòa chung không khí Trung thu rộn ràng đã lan tỏa trong từng hoạt động trải nghiệm tại Sân Bái Đường, Văn Miếu - Quốc Tử Giám cùng hàng trăm bạn nhỏ và gia đình. Những chiếc mặt nạ ngộ nghĩnh được các em tự tay tô vẽ, những bức tranh tre rực rỡ sắc màu, cùng các trò chơi dân gian thú vị đã tái hiện một Trung Thu vừa gần gũi vừa mới mẻ.

Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu và “Cặp lá yêu thương” chung tay thắp sáng nụ cười trẻ thơ- Ảnh 4.

Các em nhỏ “lá chưa lành” hoà mình vào các trò chơi truyền thống mùa Trung thu tại sự kiện

Học bổng "Cùng em tỏa sáng nụ cười" không chỉ là món quà khích lệ tinh thần cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mà còn là sự tiếp nối bền bỉ của hành trình vì cộng đồng mà Ngọc Châu đã kiên trì theo đuổi suốt nhiều năm qua.

Tinh thần "trao gửi yêu thương" ấy được Ngọc Châu bền bỉ lan tỏa qua hàng loạt hoạt động cộng đồng: từ việc đồng hành cùng các đơn vị trong ngành Răng Hàm Mặt, phối hợp triển khai Đề án 5628 của Bộ Y tế, đến việc hợp tác với Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung ương Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều trung tâm nha khoa trên cả nước để tổ chức chuỗi chương trình Nha học đường dành cho trẻ em.

Chính những nỗ lực đó đã giúp Ngọc Châu không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm, mà còn trở thành thương hiệu tiên phong trong việc lan tỏa giá trị nhân văn và chăm sóc nụ cười cộng đồng, nơi mỗi nụ cười trẻ thơ được thắp sáng bằng tình yêu thương. 

Nguồn: Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh
Ý kiến của bạn
Bình luận
Xem thêm bình luận