pnvnonline@phunuvietnam.vn
Hỗ trợ thiết lập kênh phân phối, đưa hàng Việt đến với hội viên phụ nữ
Với hơn 19 triệu hội viên, thời gian qua, Hội LHPN Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong việc tập hợp, đoàn kết và vận động chị em tích cực tham gia thực hiện cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Đồng thời, mỗi người phụ nữ Việt Nam dù ở vai trò người sản xuất hay người tiêu dùng cùng lan tỏa tinh thần: "Xanh hóa sản xuất, xanh hóa tiêu dùng".
Người tiêu dùng TP.HCM dè chừng với thịt heo ở chợ
Sức tiêu thụ thịt heo tại các chợ truyền thống tại TP.HCM đang có chiều hướng giảm; trong khi tại các kênh phân phối hiện đại lại tăng lên trước thông tin về dịch tả heo châu Phi.