pnvnonline@phunuvietnam.vn
Chùm tin: Các địa phương tăng cường kết nối cung cầu, quảng bá hàng Việt Nam dịp cuối năm
Tối 4/11, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022 chính thức khai mạc và diễn ra đến hết ngày 30/11/2022. Sự kiện giúp doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu, người tiêu dùng được tiếp cận và mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi.
Kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu
Ngày 21/9, Hội nghị Kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu năm 2022 được tổ chức tại Thái Bình, nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương kết nối với các doanh nghiệp phân phối; đẩy mạnh đưa hàng hóa Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân.
Kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản cho vùng dân tộc thiểu số, miền núi và hải đảo
Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương cho biết: Bộ Công Thương đã có các chương trình, đề án cụ thể, thực hiện nhiều hoạt động kết nối cung cầu, tiêu thụ nông sản để triển khai có hiệu quả Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo trong giai đoạn 2021-2025.
Hà Nội: 170 gian hàng tham gia Hội chợ thúc đẩy kết nối cung cầu sản phẩm OCOP
Từ ngày 21 đến 22/9, Hà Nội tổ chức Hội chợ hàng nông sản thủ công mỹ nghệ và sản phẩm OCOP nhằm tăng cường quảng bá sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP, xây dựng chuỗi tiêu thụ nông sản cho nông dân Hà Nội.