Khắc phục triệt để tình trạng rụng tóc cho phụ nữ sau sinh

31/05/2018 - 08:00
Để con chào đời được khỏe mạnh, người mẹ đã phải đánh đổi rất nhiều thứ, không chỉ là vóc dáng bên ngoài mà còn là những thay đổi của hệ nội tiết bên trong. Đây chính là nguồn gốc gây rụng tóc ở phụ nữ sau sinh. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng rụng tóc cho mẹ mà vẫn an toàn cho bé?
elmoss-hair-c-logo-2.jpg

Sau sinh là thời điểm cơ thể phụ nữ vô cùng nhạy cảm. Sau khi sinh, thể lực phụ nữ khá yếu, thiếu máu, sức đề kháng suy giảm…khiến cơ thể dễ bị bệnh tật xâm nhập hoặc xảy ra những rối loạn liên quan đến da, tóc và các tuyến mồ hôi, điển hình là tình trạng rụng tóc kéo dài trong vòng 6 – 9 tháng.

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng rụng tóc ở phụ nữ sau sinh, đặc biệt là sự suy giảm nội tiết tố nữ. Nếu như ở tuổi đôi mươi, lượng nội tiết tố nữ cân bằng và duy trì tình trạng ổn định của cơ thể thì giai đoạn mang thai, lượng nội tiết tố tăng đột biến từ 500 - 1000 lần để bảo vệ thai nhi. Sau khi sinh xong, hàm lượng prolactin (hormone tiết sữa) tăng cao để người mẹ có sữa cho con bú khiến lượng estrogen (nội tiết tố nữ) bị suy giảm đột ngột, dẫn đến tình trạng tóc rụng số lượng lớn.

Bên cạnh đó, những căng thẳng tâm lý sau sinh cùng chế độ dinh dưỡng thiếu hụt protein và vitamin cũng góp phần làm trầm trọng hơn tình trạng rụng tóc của phụ nữ.

Phụ nữ sau sinh cần một sản phẩm hiệu quả cho mẹ và an toàn cho bé

Nhiều chị em tìm đến các sản phẩm gói gọn trong 2 chữ “nhanh, tiện” trôi nổi trên thị trường. Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt”, các sản phẩm này tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ không mong muốn đối với cơ địa nhạy cảm của phụ nữ sau sinh và có thể ảnh hưởng tới em bé.

eh2.jpg

Ngoài lựa chọn đó, nhiều chị em đặt sự tin tưởng vào các bài thuốc dân gian với thành phần là cây cỏ thiên nhiên vừa đảm bảo hiệu quả cho mẹ và an toàn cho bé. Ưu điểm là vậy nhưng các bài thuốc trên lại có nhược điểm là mất thời gian để sắc và sử dụng, đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều phụ nữ không thể sử dụng thường xuyên bởi sự bận rộn của công việc và chăm sóc gia đình.

Vậy đâu là giải pháp phù hợp, vừa tiết kiệm chi phí, tiện lợi cho sử dụng mà tuyệt đối an toàn đối với các mẹ và em bé?

Elmoss Hair – Sản phẩm kế thừa thành tựu Y học cổ truyền

Kế thừa bài thuốc Đông Y với chiết xuất từ 100%  thảo dược thiên nhiên đã được ông bà ta sử dụng cách đây gần 300 năm như Tía tô, Hương nhu, Bạc hà, Sả, Lá dâu, Cỏ xước, Cỏ mần trầu… Elmoss Hair là sản phẩm thảo dược lành tính, an toàn với các cơ địa nhạy cảm và hoàn toàn không kích ứng.

Các mẹ sau sinh hoàn toàn có thể sử dụng trong thời kỳ cho con bú. Elmoss Hair được thiết kế dạng dung dịch xịt, tiện lợi sử dụng và mang đi xa. Đặc tính Đông y trong Elmoss Hair thúc đẩy cơ chế hoạt huyết và thông khí, từ đó giúp các chất dinh dưỡng đến được nang tóc, nuôi dưỡng và tái tạo chân tóc, giúp tóc mọc khỏe mạnh trở lại.

elmoss-hair-c-logo-3.jpg

Bên cạnh đó, Elmoss Hair cung cấp dưỡng chất trực tiếp lên sợi tóc, làm thân và ngọn tóc chắc khỏe hơn, giảm sợi tóc yếu và dễ gãy rụng. Cơ chế Elmoss Hair tập trung cải thiện nang tóc – phần tóc có khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, nuôi dưỡng và chăm sóc sâu, khiến tóc không những tăng sinh về số lượng mà chất tóc cũng được cải thiện đáng kể, đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao. 

Phụ nữ sau sinh có thể sử dụng sản phẩm với tần suất 2 lần/ngày sau khi làm sạch da đầu, kết hợp với chế độ dinh dưỡng giàu protein và các vitamin, giữ tâm lý và tinh thần thoải mái để mái tóc được chăm sóc toàn diện, hết gãy rụng và nhanh chóng mọc trở lại.

Đối tượng nào có thể sử dụng Elmoss Hair?

Elmoss Hair dùng được cho tất cả các đối tượng ở mọi lứa tuổi, tuyệt đối AN TOÀN với:

• Trẻ nhỏ.

• Phụ nữ mang thai.

• Phụ nữ sau sinh và đang trong thời kỳ cho con bú.

• Người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

• Xịt đều sản phẩm lên tóc và chân tóc, sau đó massage nhẹ nhàng khắp da đầu. Sử dụng liên tục cho đến khi đạt hiệu quả mong muốn.

• Dùng 2 lần trong ngày vào buổi sáng và buổi tối (hiệu quả tốt nhất sau khi làm sạch da đầu).

Thông tin sản phẩm:

• Được kế thừa từ các bài thuốc Đông y, Elmoss Hair chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên chứa kháng sinh thực vật, an toàn cho người sử dụng và mang lại hiệu quả bền vững.

• Sản phẩm có tác dụng trị gàu, tiết chế tuyến bã nhờn, ngăn ngừa viêm nhiễm, nấm ngứa da đầu, khắc phục các bệnh lý da đầu có nguy cơ gây biến chứng nghiêm trọng.

• Cơ chế hoạt huyết và thông khí từ Đông y giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng đến được các nang tóc, từ đó nuôi dưỡng và tái tạo nang tóc, giúp tóc tăng sinh về số lượng, giảm rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh, hỗ trợ điều trị hói đầu.

• Elmoss Hair KHÔNG tác dụng phụ, KHÔNG gây kích ứng da, KHÔNG gây hiện tượng phụ thuộc vào sản phẩm khi ngưng sử dụng.

• Sản phẩm được cấp số công bố 48/17/CBMP-BN và được sản xuất theo quy chuẩn chất lượng GMP tại Nhà máy Dược phẩm và Thương mại Phương Đông.

• Liên hệ để được tư vấn sản phẩm: 0908 971 971 – 0963 929 009

• FB: https://www.facebook.com/ecolab.com.vn

• Website: http://ecolab.com.vn 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm