Tags:

khách hàng cá nhân

Tìm lại bản thân từ những chuyến đi

Tìm lại bản thân từ những chuyến đi

Hành trình kiếm tìm sự kết nối lại với bản thân của chị bắt đầu bằng những chuyến đi. Càng đi, Quỳnh Như càng nhận ra cuộc sống mình không cần nhiều đồ đạc như mình tưởng. Cũng giống như mỗi người đều là khách lữ hành trên cuộc đời này, hành lý càng nhẹ càng thoải mái, tự tại.

Từ tháng 8, khách hàng SHB có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

Từ tháng 8, khách hàng SHB có thể rút gốc một phần tiền gửi trước hạn tại ngân hàng

Từ tháng 8/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt tính năng “Rút gốc một phần tiền gửi trước hạn” đối với các sản phẩm Tiết kiệm bậc thang và Hợp đồng tiền gửi dành cho khách hàng cá nhân với phương thức trả lãi cuối kỳ. Tính năng này giúp tối ưu hóa quyền lợi của khách hàng.

Ngân hàng triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước Covid-19

Ngân hàng triển khai nhiều biện pháp bảo vệ khách hàng trước Covid-19

Bên cạnh nhiều ưu đãi nhằm đẩy mạnh giao dịch online, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) mới đây đã triển khai chương trình tặng các khách hàng cá nhân vay và gửi gói "Bảo hiểm nCoV Shield" trên toàn quốc từ nay đến 31/5/2020. Đây là quyền lợi gia tăng SHB dành tặng khách hàng nhằm bảo vệ khách hàng trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19.

ABBANK dành 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi lãi suất thấp

ABBANK dành 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi lãi suất thấp

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) cho biết đơn vị này sẽ dành khoảng 2.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân vay ưu đãi với lãi suất từ 9,7%/năm nhằm giúp khách hàng sớm hiện thực hóa những mục tiêu về kinh doanh hay vun đắp cho một cuộc sống sung túc hơn.