Khách hàng Hà Nội kêu thiệt thòi khi WeFit phá sản, thông báo hỗ trợ

H.Y
01/06/2020 - 19:50
Khách hàng Hà Nội kêu thiệt thòi khi WeFit phá sản, thông báo hỗ trợ
WeFit vừa có thông báo hỗ trợ khách hàng ở Hà Nội tuy nhiên, khách hàng lại cho rằng, với sự hỗ trợ này, họ quá thiệt thòi.

WeFit (sau đổi tên thành WeWow) nổi lên từ năm 2016 với định vị "Uber của giới Fitness". Mô hình kết nối người dùng và phòng tập, spa của WeFit là cung cấp "một bữa buffet" KHÔNG GIỚI HẠN cho tất cả người dùng. Hiểu nôm na, người dùng càng đi tập nhiệt tình, các đơn vị trung gian càng lời ít.

Khách hàng Hà Nội kêu thiệt thòi khi WeFit phá sản, thông báo hỗ trợ - Ảnh 1.

WeFit vừa có thông báo hỗ trợ khách hàng ở Hà Nội tuy nhiên, khách hàng lại cho rằng, với sự hỗ trợ này, họ quá thiệt thòi.

Mới đây, WeFit (sau đổi tên thành WeWow) thông báo, tất cả khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của WeWow sẽ được chuyển đổi sang phương thức tập luyện tại các phòng tập (thuộc hệ thống đối tác của LEEP.APP) hoặc gói tập riêng tại nhà hoặc tập luyện online với huấn luyện viên cá nhân và HLV Yoga trên nền tảng LEEP.APP.

Khách hàng sử dụng gói WeFit thì số ngày còn lại sẽ được quy đổi tương đương.

Khách hàng sử dụng gói WeFit Point thì số điểm còn lại sẽ được quy đổi sang số ngày bằng với số điểm chia 8.

Khách hàng sử dụng gói WeJoy thì số lượt làm đẹp còn lại sẽ được quy đổi sang số ngày bằng với số lượt làm đẹp nhân 6.

Trong trường hợp khách hàng dùng nhiều hơn một gói dịch vụ thì các gói dịch vụ sẽ được cộng gộp.

Danh sách phòng tập gồm O2 Fitness & Yoga Center, Hương Anh Fitness & Yoga, The Light Fitness & Yoga, R&B Fitness World và Air Fitness & Yoga.

Hương Anh – một tên tuổi quen thuộc của WeFiter – với 2 cơ sở ở Quận Hai Bà Trưng chỉ chấp nhận quy đổi tối đa 2 tháng. O2 và Air Fitness chấp nhận chuyển đổi max 3 tháng, nhưng 2 cơ sở này một thì ở Quận Hà Đông, một ở Quận Long Biên.

Tuy nhiên, khách hàng chỉ được chuyển đổi tối đa lên đến 10 buổi tập luyện trên LEEP.APP và hạn đăng ký chuyển đổi đến hết ngày 15/6/2020. Và việc chuyển đổi chỉ áp dụng cho các khách hàng chưa quy đổi dịch vụ tại CITIGYM cũng như hệ thống phòng tập ở trên.

Với việc chuyển đổi này, khách hàng Bùi Hằng cho rằng, còn 18 tháng quy đổi ra cũng chỉ được tập 2 tháng và 3 tháng cũng được tập 2 tháng, đánh đồng hết. Và nếu tính điểm thì gói 8 - 9 triệu đồng của WeFit chỉ qui đổi được 1 buổi tập với HLV.

Khách hàng Ngô Tuệ Minh còn cho biết, chị mua gói tập để đi bơi mà các phòng tập được chuyển đổi lại không có bể bơi và cũng xa nhà chị. Chị đề nghị WeFit sắp xếp cho các trường hợp như mình.

Khách hàng Mạnh Cường lên tiếng cho rằng: "Chờ rất lâu xong giờ những lựa chọn này quá thiệt thòi cho khách hàng ngoài Hà Nội".

WeFit thông báo phá sản vào sáng 11/5, khi vốn hoạt động "cạn kiệt hoàn toàn". Ngày 12/5, đơn vị này cho biết CMG.ASIA - một "ông lớn" trong lĩnh vực Fitness - sẽ hỗ trợ cho các khách hàng WeFit, WeJoy. Giữa tháng 5, WeFit thông báo tin mừng cho các hội viên tại TP.HCM khi Citigym, với sự hỗ trợ thương thảo từ CMG.ASIA, đã chấp nhận chuyển đổi. Thời hạn sử dụng sẽ bằng với thời hạn sử dụng gói WeFit mà khách hàng đang có.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm