Khám phá bí ẩn từ thiên nhiên của bộ dầu gội, dưỡng tóc Bamboo của Xanh Nature

22/05/2018 - 16:20
Được sản xuất từ lá tre và các loại thảo dược tự nhiên 100%, bộ dầu gội, dầu xả và serum dưỡng tóc Bamboo của Xanh Nature không chỉ là sản phẩm được ưa chuộng bởi công dụng cơ bản mà còn mang đến sự an toàn cho cả gia đình đặc biệt là phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ.

Bộ dầu gội, dầu xả và serum dưỡng tóc Bamboo của Xanh Nature là sản phẩm được sản xuất từ lá tre và các nguyên liệu thiên nhiên: bồ kết, hương nhu, sả, cỏ ngũ sắc, mần trầu, lá dâu tằm… Với sự kết hợp tinh tế, khéo léo và hoàn toàn được làm từ tự nhiên, Bamboo ngoài việc thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi còn đảm bảo an toàn cho mọi gia đình.

2.jpg

Nếu như lá tre khiến da dầu sạch sẽ, cảm giác nhẹ nhàng và thư thái thì các thành phần khác như: sả chanh, hương nhu, oải hương sẽ góp phần mang đến một mái tóc bồng bềnh, chân tóc chắc khỏe và mái tóc cũng trở nên bóng khỏe, mượt mà hơn. Ngoài ra, lá dâu tằm sẽ khiến giảm rụng tóc và kích thích mọc tóc; bồ kế và mần trầu có tác dụng làm sạch da đầu và giúp tóc mượt tự nhiên; cỏ ngũ sắc có chứa kháng sinh tự nhiên, tác dụng tốt đối với các trường hợp bị viêm, nấm da đầu và ngăn ngừa gàu, viêm, nấm.

Nói về bộ sản phẩm Bamboo, CEO Xanh Nature – bà Lê Thùy Dương chia sẻ: “Tôi cũng như nhiều người khác đặc biệt là những người làm cha mẹ, ngoài việc muốn sắc vóc của bản thân cũng như gia đình luôn cảm thấy dễ chịu để tạo ra nguồn năng lượng tích cực thì sức khỏe và sự an toàn bao giờ cũng được đặt lên hàng đầu.

3.jpg

 

Ấp ủ nhiều năm, tìm tòi và học hỏi cũng như luôn hình dung về thời còn nhỏ, không có các sản phẩm dầu gội hay dưỡng tóc như bây giờ mà lớn lên bằng hương thơm của bồ kết, hương nhu… được bà và mẹ chăm sóc nên tôi quyết tâm mang đến những sản phẩm tốt nhất, phù hợp với cuộc sống hiện đại nhưng vẫn tạo ra sự gần gũi, giản dị đến với mọi người. Tôi tin tưởng ở sản phẩm của mình và cam kết Bamboo nói riêng cũng như tất cả các dòng sản phẩm của Xanh Nature sẽ không khiến bất cứ ai thất vọng khi sử dụng”.

Xanh Nature vô cùng tự hào khi Bamboo là sản phẩm đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này tại thị trường Việt Nam được làm từ công thức đột phá GMO kết hợp giữa lá tre Việt Nam với nguyên liệu tự nhiên như bồ kết, hương nhu, cỏ mần trầu. Với các tinh chất hoàn toàn tự nhiên, phụ nữ sau sinh và sự nhạy cảm về da của trẻ nhỏ cũng được nhà sản xuất Xanh Nature đảm bảo. Tất cả các sản phẩm của Xanh Nature đều có chứng nhận và giấy phép của Bộ Y tế.

4.jpg

 

Bộ sản phẩm Bamboo bao gồm:

  • Set 1: 1 chai dầu gội dung tích 300ml, 1 chai dầu xả dung tích 300ml và 1 serum dưỡng tóc dung tích 30ml có giá niêm yết: 570.000đ
  • Set 2: 1 chai dầu gội dung tích 300ml và 1 chai dầu xả dung tích 300ml có giá niêm yết: 420.000đ

Truy cập website: http://xanhnature.com/ hoặc https://www.facebook.com/XanhNature/ và hotline: 0906153355 để biết thêm chi tiết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm