Khám xét ngôi nhà người đàn ông ôm 'hàng nóng' cố thủ

02/10/2018 - 10:28
Sau gần 14 giờ cố thủ với "hàng nóng", Lê Ngọc Sơn đã rời ra khỏi phòng tầng 2 căn nhà bên đường Hồng Bàng (TP Vinh, Nghệ An) ra đầu hàng vào nửa đêm ngày 1/10. Công an đã tiến hành khám xét ngôi nhà này.

Sau khi bị bắt giữ, nghi phạm Sơn (thường gọi là “Sơn Lan”) bị xe cảnh sát áp giải về trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.

Lực lượng chức năng cũng khẩn trương khám xét ngôi nhà mà Sơn đã cố thủ suốt từ 10h sáng cùng ngày 1/10.

nghi-phm-l-ngc-sn.jpg
Lê Ngọc Sơn bị giữ người trong trường hợp khẩn cấp.

 

Trước đó, khoảng 9h30 sáng ngày 1/10, Công an TP Vinh thực thi lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp do Viện KSND cùng cấp phê chuẩn đối với Lê Ngọc Sơn (SN 1985, thường trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra vì liên quan tới vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản khi đập phá một chiếc ô tô của người khác.

Liên quan đến vấn đề này, 2 người bạn của Sơn đã được Sơn gọi đến “ứng cứu”. Sau khi thấy sự xuất hiện của lực lượng công an, 3 người đã cố thủ trong nhà số 128, đường Hồng Bàng, TP. vinh. Đến khoảng 16h, 2 người này đã chấp nhận hợp tác sau quá trình kêu gọi của đơn vị chức năng, riêng Sơn vẫn ôm “hàng nóng” cố thủ bên trong. 

Trong suốt buổi chiều, người thân của đối tượng đã vận động Sơn đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Tuy nhiên, Sơn vẫn ngoan cố khoát chặt cánh cửa căn phòng trên tầng 2 của ngôi nhà và cố thủ bên trong.

ng-hng-bng-tp-vinh-c-lc-lng-chc-nng-phong-ta-vo-ti-110.jpg
Cơ quan công an phong tỏa tuyến đường để vận động đối tượng Lê Ngọc Sơn đầu hàng.

 

Như báo PNVN đã đưa tin, vào khoảng 8h30 ngày 1/10, Công an TP Vinh thực thi lệnh bắt khẩn cấp do Viện KSND cùng cấp phê chuẩn đối với Lê Ngọc Sơn (SN 1985, thường trú tại xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc, Nghệ An) để điều tra vì liên quan tới vụ án cố ý làm hư hỏng tài sản khi đập phá một chiếc ô tô của người khác.

Tuy nhiên, Lê Ngọc Sơn không chấp hành, chống đối lực lượng chức năng và sau đó cố thủ trong căn nhà số 128, đường Hồng Bàng, phường Lê Mao (TP Vinh) cùng vũ khí nóng. Công an tỉnh Nghệ An, Công an TP Vinh đã huy động hàng trăm cảnh sát trang bị vũ khí, chó nghiệp vụ phong tỏa đoạn đường Hồng Bàng, TP Vinh để vây bắt Sơn. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm