‘Khi xuân thức giấc’ dành tặng phái đẹp

18/02/2019 - 11:57
NSƯT Đức Long cùng các học trò của mình là ca sĩ Minh Thu, Ánh Tuyết và Bách Nguyễn sẽ thực hiện liveshow ‘Khi xuân thức giấc’ vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại sân khấu Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội).

NSƯT Đức Long cho biết, Khi xuân thức giấc như một món quà mà anh và các học trò của mình dành tặng cho những người phụ nữ đang và đã từng đi qua tuổi thanh xuân. Đây là chương trình tiếp nối đêm nhạc Khi gió mùa về đã được các nghệ sĩ Đức Long, Ánh Tuyết, Bách Nguyễn và Minh Thu thực hiện thành công vào tháng 11/2018 cũng tại Nhà hát Tuổi trẻ.

1.jpg
Từ trái qua: NSƯT Đức Long cùng Minh Thu, Ánh Tuyết và Bách Nguyễn 
 

Ý tưởng về một chuỗi liveshow theo mùa đã được bốn nghệ sĩ thành hình vào cuối tháng 9/2018 với mục đích tạo một không gian âm nhạc nghệ thuật đích thực mang tính tương tác cao giữa nghệ sĩ và khán giả với giá vé vừa phải, nhưng vẫn giữ nguyên sự sang trọng và sáng tạo qua những nhạc phẩm quen thuộc. 

Ca sĩ Ánh Tuyết, thành viên của nhóm chia sẻ: “Các chương trình truyền hình thực tế đang làm mất đi không gian sân khấu. Rồi dần dần người ta cũng ngại đến nhà hát mà thích các minishow ở phòng trà. Tuy nhiên, phòng trà thì không thể đáp ứng được các tiêu chí nghệ thuật một cách nghiêm túc. Ở sân khấu lớn, sự tương tác thăng hoa giữa đôi bên, người hát và người nghe sẽ lớn hơn”. 

Ca sĩ Minh Thu cũng bày tỏ: “Đây là một chương trình bậc trung, không phải bậc trung về nghệ thuật mà về giá vé để cho những người yêu nghệ thuật đều có thể tham gia mà không cần phải chi trả quá nhiều tiền. Còn về phía các ca sĩ chúng tôi thì liveshow của riêng mình rất có ý nghĩa vì nó mang cá tính riêng, vì những show diễn lớn tôi được mời góp mặt lại không mấy khi được theo ý mình”.

3.jpg
MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng 
 

Liveshow diễn ra vào thời điểm đón xuân, nên các ca khúc được lựa chọn biểu diễn cũng tràn ngập sắc xuân: Mùa chim én bay, Hơi thở mùa xuân, Em đã thấy mùa xuân chưa, Mộng chiều xuân, Ước mơ, Thương nhau ngày mưa, Tháng tư về, Kiếp nào có yêu nhau

Đồng hành với thầy trò NSƯT Đức Long là đạo diễn Phạm Lê Nam, giám đốc âm nhạc Vũ Huyền Trung, thiết kế mỹ thuật Hương Color và MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm