Khloe Kardashian 'khoe' dùng mascara 130.000 đồng

18/06/2016 - 14:03
Cô nàng nhà Kardashian tiết lộ rằng bí quyết để có một hàng lông mi dày và dài nằm ở sản phẩm mascara phổ thông của hãng mỹ phẩm Maybeline.

Hàng lông mi dày và dài đáng mơ ước của cô nàng Khloe Kardashian từ lâu đã trở thành ước mơ của bao nhiêu cô gái. Và mới đây, thật bất ngờ khi cô nàng sành điệu này tiết lộ rằng bí quyết của cô chẳng nằm ở đâu xa, cô chỉ sử dụng mascara Volum' Express The Falsies màu Extra Black của hãng Maybelline mà thôi.

 Hành lông mi cong, dài và dày của Khloe là mơ ước của biết bao cô gái.

Cô nàng đã viết trên ứng dụng của mình rằng: “Khi nói đến mascara, nhiều $$$ không phải lúc nào cũng có nghĩa là nó sẽ khiến mi của bạn dài hay dày hơn.”. Khloe cũng tiết lộ thêm rằng nghệ sỹ trang điểm lâu năm của cô, Joyce Bonelli cũng cực kỳ ‘nghiện’ công thức làm đẹp trị giá 6,99 USD (khoảng 150.000) này.

 Thật bất ngờ khi cô nàng sành điệu chỉ sử dụng mascara giá bình dân khoảng 150.000 đồng của hãng Maybeline.

Thực tế, dòng mascra phổ biến này cũng được các biên tập viên của các tạp chí làm đẹp yêu thích. Nó được ca ngợi là mascara không thấm nước tuyệt vời. Và trên cả khả năng chống thấm của mình, nó cực kỳ chuyên nghiệp trong việc mang lại một hàng mi dày hơn mà không bị bết dính nhờ công thức kem phủ Keratin và chổi đánh nâng mi và tách mi linh hoạt đã được cấp bằng sáng chế.

 Mascara Volum' Express The Falsies màu Extra Black hiện nay chỉ có giá khoảng 130.000 đồng.

Hiện nay, thậm chí bạn còn có thể sở hữu hàng lông mi dày và đẹp như cô nàng nhà Kardashian với mức giá hấp dẫn hơn khi mà trên trang amazon.com, loại mascara này đang dược giao bán với giá chỉ 6 USD, khoảng 132.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm