Khởi tố 3 đối tượng chuyên tìm các cô gái và ép vào phục vụ quán karaoke

03/10/2018 - 17:29
Mặc dù 2 cô gái liên tục gào khóc, van xin, nhưng 3 đối tượng vẫn đến trọ và ép các nạn nhân đến phục vụ tại các quán karaoke. Khi được thả về, 2 cô gái đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Ngày 3/10, tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã ra Quyết định khởi tố và tạm giữ hình sự 3 nam thanh niên gồm: Vũ Anh Hiếu (tên thường gọi Hiếu Sự, 21 tuổi); Lê Đình Hiếu (tên thường gọi là Hiếu Thanh, 21 tuổi), Vũ Quang Huy (19 tuổi) về hành vi “Bắt, giữ và giam người trái pháp luật” và có dấu hiệu “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.

Theo hồ sơ công an cung cấp, Vũ Anh Hiếu là đối tượng côn đồ, chuyên đi tìm các cô gái để dụ dỗ, chăn dắt, đưa vào các quán karaoke phục vụ.  Gần đây, Vũ Anh Hiếu có biết 2 cô gái quê ở Quảng Ninh đến TP Nam Định (Nam Định) thăm bạn trai và hiện đang ở một nhà trọ tại phường Trường Thi (TP Nam Định).

Lúc này, Hiếu Sự đã bàn với Hiếu Thanh đi bắt 2 cô gái về quản lý, để đưa đến các quán karaoke làm gái hát phục vụ phòng, hưởng tiền hoa hồng, sau đó, cả 2 rủ thêm Huy cùng tham gia.

ndb.jpg
Đối tượng Hiếu Thanh, Huy và Hiếu Sự tại cơ quan công an.

Đến 22 giờ 30 ngày 9/9, cả 3 đối tượng đi ô tô đến nhà trọ của 2 cô gái. Tại đây, Hiếu Sự mang theo 1 khẩu súng Colt Trung Quốc, bên trong ổ đạn đã nạp sẵn 3 viên đạn; 1 bình xịt hơi cay và 1 dao lê dài khoảng 20cm, còn Huy mang theo 2 con dao thửa, mỗi dao dài khoảng 70cm.

Khi biết 2 cô gái đang ở phòng trọ, Hiếu Thanh đứng ngoài cảnh giới còn Hiếu Sự cầm theo một dao lê vào trong nhà trọ đe dọa, bắt 2 cô gái phải đi theo. Sau đó, hai cô gái được giao cho Hiếu Thanh.

Tuy nhiên, hai cô gái không ngừng khóc, van xin được tha về nên Hiếu Thanh không đồng ý nhận vào làm và bảo Hiếu Sự chở 2 cô gái đi chỗ khác. Không giao được cho Hiếu Thanh niên Hiếu Sự đã chở 2 cô gái sang Ninh Bình giao cho một người bạn nhằm mục đích ép 2 cô gái phải phục vụ tại các quán hát do người bạn này quản lý.

42993594_2418176551532249_8234786349043941376_n.jpg
Các đối tượng chuyên sử dụng dao, súng và bình xịt hơi cay để ép các cô gái đi phục vụ quán karaoke.

Nhưng do 2 cô gái vẫn khóc đòi về, nên người bạn của Hiếu Sự không nhận. Không bán được 2 cô gái, Hiếu Sự đành thả cho 2 nạn nhân ra về.

Khi được tha về, 2 cô gái liền bắt taxi đến cơ quan công an trình báo. Nhận được đơn trình báo, Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Nam Định đã triệu tập các đối tượng lên làm việc. Tại đây, 3 thanh niên đã khai nhận hành vi bắt, giữ, giam người trái pháp luật.

Được biết, Vũ Anh Hiếu từng có một tiền án về tội cố ý gây thương tích. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm