Khởi tố, bắt côn đồ đánh thầy trò trường THPT Lê Lợi

17/11/2017 - 15:36
Sau 4 ngày điều tra, truy xét công an đã có quyết định khởi tố vụ án, bắt giữ 3 thanh niên ở huyện Tân Kỳ vì vào trường THPT Lê Lợi gây rối, đánh thầy giáo và học sinh trường này nhập viện.
Liên quan đến vụ 3 thanh niên ở huyện Tân Kỳ (Nghệ An) chạy xe máy vào trường THPT Lê Lợi (xã Tân Phú, huyện Tân Kỳ) gây rối, hành hung thầy Bí thư Đoàn trường và học sinh mà báo PNVN đã đăng tải, sáng nay 17/11 công an huyện Tân Kỳ đã khởi tố vụ án, bắt giữ 3 thanh niên này.
Thông tin trên đã được lãnh đạo công an huyện Tân Kỳ xác nhận. Vị này cho biết thêm, 3 đối tượng bị bắt giữ gồm Quân, Thanh và Trường. 3 đối tượng này là những thanh niên lêu lổng ở địa phương, trú tại xã Giai Xuân, huyện Tân Kỳ.
Nam sinh này bị 3 thanh niên dùng gạch đánh vào đầu phải khâu 10 mũi.

 Hiện công an huyện Tân Kỳ đang tiếp tục làm rõ, hoàn thiện hồ sơ để xử lý các đối tượng trên.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào khoảng 14h30 phút chiều qua 13/11, khi toàn bộ học sinh của trường THPT Lê Lợi đang học bài thì có 3 thanh niên chạy xe máy vào trường. Những đối tượng này vừa nẹt pô vừa có thái độ kích động, ảnh hưởng đến việc học hành của học sinh. Thấy vậy, thầy giáo Nguyễn Văn Giáp – Bí thư Đoàn trường đã ra can ngăn, nhắc nhở thì bị các đối tượng này hành hung.
Sự việc khiến cả trường hỗn loạn. Những thầy giáo có mặt đã kịp thời can ngăn, giải cứu cho thầy Giáp đồng thời báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Trong lúc này, một thanh niên trong nhóm đã tiếp tục đánh một học sinh khác khiến em này bị chảy máu đầu.
Sự việc được báo cáo cơ quan công an đồng thời 2 nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Riêng em Tài (học sinh lớp 12) bị các thanh niên dùng gạch đánh vào đầu khiến em phải khâu 10 mũi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm