Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng đâm chết bảo vệ bệnh viện

02/07/2017 - 17:16
Công an tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng đâm chết bảo vệ Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để điều tra hành vi Giết người.
Sáng ngày 2/7, Công an tỉnh Nghệ An cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Thái (41 tuổi, xã Nam Cường, huyện Nam Đàn, Nghệ An) để điều tra về hành vi Giết người. Thái là người nhà của bệnh nhân đã cầm dao đâm chết bảo vệ của BV Sản Nhi Nghệ An.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Thái có con nhỏ đang nằm điều trị ở BV nên Thái vào chăm con. Thái nghiện ma túy nên thường ra vào nhà vệ sinh để hút, chích.

Vào 7h30 ngày 30/6, Thái bị ông Lô Minh Hương, bảo vệ của BV Sản Nhi Nghệ An nhắc nhở về việc sử dụng bơm kim tiêm nhưng để bừa bãi trong nhà vệ sinh và hai bên xảy ra mâu thuẫn với nhau. Thái bất ngờ dùng dao đuổi đâm ông Hương nhiều nhát vào cổ và ngực.
lamgbenh_vien.jpg
Các bác sĩ cấp cứu cho bảo vệ Lô Minh Hương nhưng không qua khỏi

 Thấy vậy, các bác vệ khác của BV đã không chế được Thái. Đồng thời, đưa nạn nhân vào Phòng mổ của BV để cấp cứu, sau đó chuyển sang BV Đa khoa Nghệ An tiếp tục theo dõi. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi. 

Hiện cơ quan CSĐT tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm