Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng dùng dao đâm bảo vệ bệnh viện

09/08/2018 - 20:13
Lợi dụng lúc bảo vệ Cường không để ý, đối tượng Tăng Thanh Hường đã rút dao nhọn đâm nhiều nhát. Anh Cường tránh được nhát dao đâm vào bụng nhưng bị trúng 2 nhát dao đâm vào bàn tay và khuỷu tay phải.
Ngày 9/8, ông Phan Thanh Huy - Giám đốc BV Đa khoa Lạng Sơn cho biết, Công an TP. Lạng Sơn vừa khởi tố và bắt tạm giam Tăng Thanh Hường (sinh năm 1971, trú tại Phường Tam Thanh, TP.Lạng Sơn) để điều tra hành vi đâm dao gây thương tích cho Phạm Hùng Cường, nhân viên bảo vệ BV.
 
Trước đó, khoảng 13h15 ngày 16/7/2018, Hường vào khu vực Khoa Sản của BV để bới nhặt rác trong thùng gây mất vệ sinh. Phát hiện sự việc, anh Phạm Hùng Cường đã yêu cầu đối tượng ra khỏi BV. Tuy nhiên, Hường không hợp tác và có lời lẽ chửi bới, xúc phạm anh Cường. Lợi dụng lúc anh Cường không để ý, Hường đã rút dao nhọn đâm nhiều nhát. Anh Cường tránh được nhát dao đâm vào bụng nhưng do dùng tay đỡ nên anh bị trúng 2 nhát dao đâm vào bàn tay và khuỷu tay phải, gây tổn thương gân duỗi cẳng và bàn ngón tay.
 
dsc_0074.jpg
Bảo vệ Cường bị thương sau khi bị đối tượng Hường dùng dao tấn công

 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, BV đã thông báo với cơ quan Công an. Sau khi xác minh, Công an TP. Lạng Sơn khởi tố và bắt tạm giam đối tượng Hường.

Theo bác sĩ Huy, đây không phải là lần đầu tiên nhân viên của BV bị hành hung. Trong ca trực tối 23/7, người nhà bệnh nhân đã có hành động quá khích, gây mất trật tự, chửi bới, đe dọa và hành hung các bác sĩ trực tại khoa Chẩn đoán hình ảnh. Ngay sau khi sự việc xảy ra, BV đã thông báo cho cơ quan Công an đến giải quyết vụ việc kịp thời. Rất may là các bác sĩ ai bị thương tích cả.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm