Khởi tố Chủ tịch UBND xã lái xe làm chết 2 người

09/11/2016 - 13:27
Chủ tịch UBND xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) bị khởi tố về hành vi điều khiển ô tô lưu thông trên đường không làm chủ được tay lái đã đâm trực diện vào xe máy đi ngược chiều khiến 2 người chết, 1 người bị thương.

Ngày 9/11, thông tin từ Công an huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Nguyễn Văn Trung (SN 1971) Chủ tịch UBND xã Thọ Hợp, huyện Quỳ Hợp để điều tra về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

tai-nan-2.jpg
Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, vào khoảng 22h30’ ngày 27/10, ông Nguyễn Văn Trung điều khiển xe ô tô bán tải trên quốc lộ 48 theo hướng Quỳ Hợp -  Vinh, khi lưu thông đến đoạn xã Tam Hợp thì bất ngờ tông trực diện vào chiếc xe máy chở 2 người đi ngược chiều.

Cú va chạm mạnh đã khiến 2 nạn nhân ngồi trên xe máy gồm Vũ Văn Sáng (15 tuổi) và Nguyễn Văn Hiếu (16 tuổi), đều trú tại xã Tam Hợp bay ra xa khoảng 30m. Sau đó, ô tô do ông Trung điều khiển tiếp tục lao đi và chỉ dừng lại va chạm vào một chiếc xe máy nữa chạy cùng chiều khiến người điều khiến xe máy cũng bị thương nặng.

Sau khi sự việc xẩy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, 2 thanh niên Vũ Văn Sáng và Nguyễn Văn Hiếu đã tử vong, người còn lại bị thương nặng.

Theo một số người dân ở gần hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ tai nạn, người điều khiển xe ô tô có dấu hiệu ngà ngà rượu. Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, ông Trung đã đi đến xã Đồng Hợp và Yên Hợp, huyện Qùy Hợp đánh bóng chuyền và có giao lưu ăn uống rồi lái xe trở về nhà.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm