Khởi tố 'dê cụ' 60 tuổi lừa bé gái ăn kẹo để dâm ô

12/04/2017 - 19:17
Trong những lần cháu N. đến nhà chơi, Nguyễn Văn Tuyên (SN 1957), trú tại xã Phú Xuân, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình), đã có hành vi xâm hại cháu bé.

Theo tài liệu cơ quan công an cho biết, vào khoảng đầu tháng 2/2017, một lần cháu N. (SN 2004), trú tại TP Thái Bình, đi lạc đường nên đã vào nhà Tuyên để hỏi thăm. Trong lúc chỉ đường, Tuyên bảo cháu N. vào nhà chơi và cho ăn kẹo. Thấy ông Tuyên dễ gần nên những ngày sau đó, cháu N. thường xuyên qua nhà Tuyên chơi.

Đến ngày 31/3/2017, cháu N. đi xe đạp đến nhà Tuyên chơi để được ăn kẹo, lúc này Tuyên ở nhà một mình nên đã nảy sinh ý định dâm ô cháu bé.

Khi cháu N. đang ăn kẹo ở tầng 1, Tuyên tiến đến và sờ mó 'vùng kín' của cháu, rồi bắt cháu N. phải dùng tay kích dục cho hắn đến khi thoả mãn. Do quá ngây thơ nên N. vẫn không nhận thức được hành vi đồi bại của ông Tuyên. Ngày hôm sau, cháu N. đi xe đạp đến nhà Tuyên chơi và lần này, hắn tiếp tục có hành vi dâm ô với cháu N.

a2_bbpi-0747.jpg
 Đối tượng Nguyễn Văn Tuyên tại cơ quan công an

Sau đó, đối tượng đi tắm, cháu N. ở ngoài dùng điện thoại của Tuyên và mang luôn chiếc điện thoại đến trường học. Tắm xong, Tuyên phát hiện mất điện thoại nên đã đến lớp của cháu N. để lấy lại điện thoại.

Thấy vậy, cô giáo cháu N. đã mang trả điện thoại cho Tuyên. Bực tức về việc Tuyên cho rằng mình ăn cắp điện thoại nên cháu N. đã nói với cô giáo về hành vi dâm ô của Tuyên.

Qua quá trình điều tra, Đội điều tra tổng hợp, Công an Thành phố Thái Bình, đã tiến hành khởi tố vụ án và khởi tố bị can Nguyễn Văn Tuyên để điều tra hành vi dâm ô trẻ em.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo công an TP Thái Bình cho hay, khi cơ quan điều tra tiếp nhận thông tin từ nhà trường, đơn vị xác định đây là vụ án nghiêm trọng, bởi lẽ người bị hại là trẻ em.

Trong quá trình điều tra, đối tượng luôn quanh co chối tội. Tuy nhiên, trước những chứng cứ rõ ràng và không thể chối cãi, Tuyên đã cúi đầu nhận tội, thừa nhận chính mình đã nhiều lần xâm hại 'vùng kín' của cháu N.

Liên quan đến vụ án, Công an TP Thái Bình đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Tuyên về tội danh dâm ô với trẻ em.

Hiện cơ quan công an đang hoàn thiện sơ xử lý đối tượng quy định pháp luật.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm